Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc bật mí BST son yêu thích

Lan Ngọc chia sẻ, BST son yêu thích nhất của cô không chỉ sở hữu bảng màu lên đến 10 màu đa dạng, mà còn giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Từ xưa đến nay, phụ nữ Nhật luôn được đánh giá cao với vẻ đẹp tinh khiết, trong trẻo, rạng rỡ nhờ những bí quyết làm đẹp độc đáo từ thiên nhiên. Vì vậy, những sản phẩm làm đẹp, trang điểm của Nhật cũng được đánh giá cao về công dụng và độ an toàn. Đó cũng là lý do nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc “phải lòng” trước BST 10 màu son đầu tiên YumeiSakura.

Sau một thời gian dài ấp ủ đầy tâm huyết, Sakura - thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản - ra mắt dòng son đầu tiên mang tên YumeiSakura, với mong muốn tô điểm thêm hương sắc của người phụ nữ, thanh khiết như những cánh anh đào. Đồng thời, cô nàng đa tài đầy cá tính của showbiz Việt Lan Ngọc cũng chính thức gia nhập, trở thành giám đốc đại diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam cho dòng son cao cấp này.

Sakura anh 1
Son YumeiSakura xuất hiện trong MV mới nhất của Lan Ngọc.

YumeiSakura là dòng son được nghiên cứu và sáng tạo từ những thành phần tự nhiên lành tính. Không chỉ mang đến những màu son ấn tượng, dòng son môi mang thương hiệu Yumei còn chú trọng đến thành phần dưỡng chất, cho sắc môi thêm tươi tắn, tự nhiên.

Tuy mới ra mắt, YumeiSakura đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ nhờ những ưu điểm nổi bật. Trong đó có thể kể đến là 10 màu son mang 10 cá tính riêng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Từ những cô nàng quý phái, gợi cảm, đến những cô nàng thơ mộng mơ, thanh lịch hay sắc bén, thông minh, tất cả đều được thể hiện rõ nét qua những màu son trong BST này.

Sakura anh 2
YumeiSakura hứa hẹn tạo nên trào lưu sử dụng son mới đa tính năng, an toàn.

Điểm cộng của YumeiSakura còn là việc sử dụng thành phần chiết xuất thiên nhiên, không chứa chì. Chất son mềm, mỏng, mịn cho màu môi tự nhiên, không gây cảm giác nặng môi, khó chịu. 10 màu son được chia thành 2 nhóm, gồm son lì và son collagen. Cả 2 nhóm đều được bổ sung nhiều dưỡng chất quý cho đôi môi.

Trong bảng thành phần được công bố, dòng son YumeiSakura còn bổ sung titanium dioxide, hoạt chất chống nắng vật lý an toàn, có tác dụng bảo vệ làn môi khỏi tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Đây cũng là một trong những lý do chính để Lan Ngọc xếp YumeiSakura vào BST son yêu thích nhất của mình.

Sakura anh 3
Điểm cộng của YumeiSakura còn là việc sử dụng thành phần chiết xuất thiên nhiên, không chứa chì.

YumeiSakura là thương hiệu son cao cấp được Sakura phát triển. YumeiSakura hướng đến những sắc son độc đáo, bắt kịp xu hướng và an toàn nhờ chiết xuất thiên nhiên, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. BST 10 mẫu son YumeiSakura sẽ chính thức lên kệ vào ngày 15/12.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm