Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc đến ủng hộ đêm nhạc của bạn trai Minh Luân

Ninh Dương Lan Ngọc âm thầm xuất hiện ở sân khấu, ủng hộ đêm nhạc của Minh Luân. Cô bất ngờ khi được anh tặng hoa và ra về sau khi tiết mục bạn trai kết thúc.

Dem nhac Tinh Bolero anh 1

Tối 19/11, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện ở hàng ghế khán giả trong đêm nhạc Tình Bolero do bạn trai Minh Luân tổ chức tại sân khấu 126, TP.HCM. Nữ diễn viên sinh năm 1991 mặc đơn giản, không muốn lọt vào ống kính máy ảnh nên cô liên tục đưa tay che mặt.

Dem nhac Tinh Bolero anh 2

Ở tiết mục cuối cùng, Minh Luân xuống sân khấu vừa hát vừa giao lưu với khán giả. Anh bất ngờ tặng hoa cho người yêu khiến cô lúng túng. Sau phút bối rối, Lan Ngọc nhận hoa và che mặt để giấu vẻ bối rối.

Dem nhac Tinh Bolero anh 3

Sau tiết mục của bạn trai, Ninh Dương Lan Ngọc rời sân khấu lên xe ra về. Trước đó có tin đồn cặp đôi đã chia tay.

Dem nhac Tinh Bolero anh 4

Nam diễn viên Anh em nhà bác sĩ biểu diễn những ca khúc từng được yêu mến trong cuộc thi như Chuyện 3 mùa mưa, Nhớ nhau hoài, Chỉ có bạn bè thôi.

Dem nhac Tinh Bolero anh 5

Á quân Tình Bolero được khán giả mến mộ, họ liên tục lên sân khấu tặng hoa khiến MC nhiều lần xin người hâm mộ không làm gián đoạn chương trình.

Dem nhac Tinh Bolero anh 6

Quý Bình thể hiện lại ca khúc giúp anh đăng quang cuộc thi Tình Bolero: Xin gọi nhau là cố nhân. Sau tiết mục của anh, khán giả tràn lên sân khấu để tặng hoa.

Dem nhac Tinh Bolero anh 7

Á quân Solo cùng Bolero 2015 Tố My thể hiện ca khúc Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Dem nhac Tinh Bolero anh 8

Vốn là diễn viên hài lại sở hữu giọng hát ngọt nên nghệ sĩ Tấn Hoàng được mọi người yêu cầu hát thêm ca khúc: Xót xa, Tiền.

Dem nhac Tinh Bolero anh 9

Danh ca Họa Mi xúc động sau 30 năm tái ngộ khán giả quê nhà. Chị khoe giọng hát đẹp trong 2 tiết mục Về đâu mái tóc người thương, Sầu lẻ bóng.

Dem nhac Tinh Bolero anh 10

"Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung, vị giám khảo yêu mến của cuộc thi thể hiện Đổi thay, Hai lối mộng.

Dem nhac Tinh Bolero anh 11

Dù đêm nhạc đã về khuya nhưng rất đông khán giả đã nán lại chờ Thanh Hà xuất hiện. Trước sự nồng nhiệt của người hâm mộ, chị thể hiện một lúc 3 ca khúc.

Dem nhac Tinh Bolero anh 12

Minh Luân ngẫu hứng lên sân khấu song ca với đàn chị.

Dem nhac Tinh Bolero anh 13

Đêm nhạc kết thúc muộn hơn so với dự tính nhưng trước sự nhiệt tình của khán giả, các nghệ sĩ đều sung sướng nói lời cảm ơn.

Minh Luân chúc mừng sinh nhật Quý Bình trong buổi tổng duyệt

Trong lúc tổng duyệt chương trình Tình Bolero, Minh Luân tặng hoa mừng sinh nhật của Quý Bình khiến nam diễn viên bất ngờ.

 

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm