Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc 'đụng hàng' Angela Phương Trinh trong bảng sao đẹp tuần

Hai người đẹp diện mẫu váy ôm dáng cùng chiếc túi xách giống nhau của nhà mốt Versace. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất đến từ màu sắc trên trang phục.

sao Viet mac dep tuan qua anh 1
Ninh Dương Lan Ngọc lựa chọn một chiếc đầm ôm dáng in logo của thương hiệu Versace trên nền đen thanh lịch khi dự sự kiện. Cô nhấn nhá thêm túi xách sắc cam nổi bật. Mái tóc mang cảm hứng Nhật Bản chính là điểm thu hút của cô trước cánh săn ảnh.
sao Viet mac dep tuan qua anh 2
Trong sự kiện trước đó, Angela Phương Trinh cũng lựa chọn mẫu đầm ôm dáng cùng túi xách tương tự. Tuy nhiên, xét về độ sành điệu, Angela Phương Trinh lại ghi điểm nhờ sự đồng điệu màu sắc giữa hai items này.
sao Viet mac dep tuan qua anh 3
Minh Hằng mang đến hình ảnh trẻ trung khi diện mẫu đầm kẻ sọc mang cảm hứng thể thao cùng chiếc mũ nồi cổ điển. Tuy nhiên, chiếc clutch bạc của Dior lại không phù hợp với tổng thể set đồ.
sao Viet mac dep tuan qua anh 4
Linh Nga luôn trung thành với những mẫu đầm với họa tiết hoa thanh lịch khi tham dự sự kiện. Người đẹp biết cách thể hiện sự tinh tế thông qua việc lựa chọn phụ kiện phù hợp. Đôi khuyên tai đồng điệu màu sắc với cánh hoa hồng đỏ như tôn lên làn da trắng của cô.
sao Viet mac dep tuan qua anh 5
Phạm Hương biến hóa với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch trong bộ đầm phom dáng hoa loa kèn cùng những chi tiết đính ren thanh lịch phần đuôi váy. 
sao Viet mac dep tuan qua anh 6
Nam Em với mẫu váy hoa phom dáng tạo phồng lạ mắt ngay thắt eo. Cô khéo léo khi lựa chọn đôi giày đen đính kết đồng điệu màu sắc với họa tiết hoa in trên thân váy. 
sao Viet mac dep tuan qua anh 7
Á hậu Thiên Lý nữ tính, trẻ trung với mẫu váy hoa phom dáng suông cùng sắc xanh baby blue khi tham dự sự kiện tuần qua. Cô khéo mix cùng túi xách trắng tinh tế trên tổng thể set đồ.
sao Viet mac dep tuan qua anh 8
Sau chuyến tham dự sự kiện thời trang tại Mỹ, Chi Pu tiếp tục xuất hiện trước công chúng với hình ảnh một tín đồ sành điệu cùng mẫu đầm phối ren lạ mắt và chiếc nơ viền trắng cổ điển. Cô tiết chế sự rườm rà khi lựa chọn kiểu tóc buộc gọn gàng và lối trang điểm nhẹ nhàng.
sao Viet mac dep tuan qua anh 9
Phí Phương Anh không hổ danh là một tín đồ thời trang hợp mốt. Cô lựa chọn chiếc váy hai dây phom dáng bất đối xứng cùng chiếc clutch tua rua của thương hiệu Christian Louboutin. Tuy nhiên, điểm ấn tượng lại đến từ mái tóc xanh lấp lánh của người đẹp.
sao Viet mac dep tuan qua anh 10
Luôn muốn thể hiện cá tính riêng, nhưng Mai Ngô vẫn chưa biết cách tiết chế việc lựa chọn trang phục. Chiếc váy đen già dặn mix cùng boots vớ và mái tóc tết chiến binh hoàn toàn không ăn nhập với nhau trên tổng thể set đồ. 
sao Viet mac dep tuan qua anh 11
Tường Linh mang đến phong cách già dặn hơn so với những người đẹp khác. Chiếc mũ đội đầu trở thành phụ kiện phù hợp với gương mặt trẻ trung cùng nụ cười rạng rỡ của người đẹp.

Khang Phạm

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm