Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Ngọc vào vai Cám, quyết có được hoàng tử Isaac

"Ngọc nữ" của điện ảnh Việt lần đầu đóng vai phản diện khi vào vai Cám và cùng tranh giành hoàng tử Isaac với hot girl Hạ Vi trong vai Tấm.

Sau thành công của bộ phim Tết 2015 Ngày Nảy Ngày Nay (bộ phim đạt doanh thu hơn 40 tỷ sau một tháng ra mắt), diễn viên Ngô Thanh Vân đã tiếp tục bắt tay thực hiện một bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể (Tấm Cám: The Untold).
Sau thành công của Ngày nảy ngày nay đạt doanh thu hơn 40 tỷ sau một tháng ra mắt, Ngô Thanh Vân tiếp tục bắt tay thực hiện phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể (Tấm Cám: The Untold). Chiều 8/9, ê-kíp và dàn diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, nhóm 365, hot girl Hạ Vi, Ngọc Trai... có buổi họp báo công bố dự án khủng này. 
s
Trong phim, Ngô Thanh Vân đảm nhận vai rất thú vị là dì ghẻ. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia vai trò đạo diễn và nhà sản xuất. 6 tháng trước, ê-kíp đi tiền trạm tại nhiều địa điểm khắp đất nước để tìm bối cảnh cũng như chuẩn bị tất cả các khâu từ viết, chỉnh sửa kịch bản, thiết kế trang phục đến tập luyện.
Bên cạnh đó, cô cũng đảm nhận vai trò đạo diễn và nhà sản xuất. Trước đây 6 tháng, cô và ê-kíp đi tiền trạm tại nhiều địa điểm khắp đất nước để tìm bối cảnh cũng như chuẩn bị
Nữ diễn viên tiết lộ dự án có kinh phí 20 tỷ đồng và cũng là dự án dài hơi nhất của cô từ trước đến nay. Ngô Thanh Vân thẳng thắn cho biết: "20 tỷ nghe thì nhiều thật, nhưng để có một sản phẩm chỉn chu, anh em có thể thỏa sức sáng tạo về mọi mặt thì số tiền này không thấm vào đâu. Xem các phim nước ngoài, tôi luôn mong muốn mình có thêm thật nhiều kinh phí vì về tài năng, người Việt không hề thua kém".
diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu thoát khỏi hình tượng “ ngọc nữ” để hóa thân trong vai Cám
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu thoát khỏi hình tượng ngọc nữ để hóa thân trong vai phản diện là Cám. Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 cho biết cô không muốn liên tục đóng những vai hiền lành, nhí nhảnh mà khán giả quen thuộc.
d
Hot girl Hạ Vi được tin tưởng giao vai Tấm. Cô là gương mặt trẻ lần đầu góp mặt trong dự án điện ảnh. Nói về quyết định chọn Hạ Vi, nữ đạo diễn giải thích cô không quan trọng tìm kiếm cái tên nổi tiếng mà cần những gương mặt mặt thật sự hợp vai. "Trong buổi casting, Hạ Vi đáp ứng đủ mọi yêu cầu nên tôi rất yên tâm", Ngô Thanh Vân nói.
s
Trong phim, Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ bước vào mối tình tay ba với trai đẹp Isaac. Trưởng nhóm 365 đảm nhận vai hoàng tử. 3 thành viên còn lại của nhóm cũng lần đầu tiên cùng xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh với tính cách và hoàn cảnh khác nhau.
d
Để chuẩn bị thật tốt, bốn thành viên mất hơn 3 tháng để tập võ, cưỡi ngựa, bắn cung, đọc thoại,…Thành viên Jun (phải) với khả năng viết lách được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao một phần nhiệm vụ viết kịch bản. Họ cũng giảm bớt lịch chạy show để tập trung vào dự án này.
Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể (Tấm Cám: The Untold). Phim thuộc thể loại giả tưởng (fantasy film) dựa trên truyện cổ tích “Tấm Cám”.  được khởi chiếu vào Hè 2016
Ngoài các gương mặt trẻ, Tấm Cám: Chuyện chưa kể còn quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thành Lộc, NSƯT  Hữu Châu... Phim thuộc thể loại giả tưởng (fantasy film) dựa trên truyện cổ tích Tấm Cám. Bộ phim sẽ được quay trong 2 tháng và phần hậu kỳ-kỹ xảo dự tính kéo dài trong 9 tháng còn lại trước khi ra mắt vào hè 2016. 

Phương Giang

Ảnh: Thành Nguyễn

Bạn có thể quan tâm