Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương đi xem phim cùng bạn trai Tây

Nữ diễn viên hào hứng sánh đôi cùng người yêu điển trai tới dự buổi công chiếu bộ phim hành động "Non-Stop" cùng nhiều bạn bè đồng nghiệp, diễn ra tối 6/3, tại rạp CGV.

Quý ông có ngoại hình điển trai, nam tính ngoại quốc này xuất hiện bên cạnh Lan Phương từ khoảng cuối năm 2013. Họ từng cùng nhau góp mặt trong khá nhiều sự kiện lớn nhỏ. Ở buổi xem phim tối qua, Lan Phương có dịp hội ngộ diễn viên Hứa Vĩ Văn.
Trước quý ông này, Lan Phương từng hẹn hò hai người ngoại quốc khác. 
Diễn viên Trương Nhi khéo léo khoe eo thon với áo crop-top và váy siêu ngắn khi đi xem phim. 
Hot girl Ngọc Thảo ăn vận kín cổng cao tường. 
Bảo Thy diện đồ đen ton-sur-ton và khoác chiếc túi màu vàng rất nổi bật. 
Chân dài Andrea cũng có mặt trong buổi họp báo giới thiệu phim Non-Stop ở TP.HCM. 
Sau những ồn ào tình cảm của Yanbi, Andrea thay đổi cả kiểu lẫn màu tóc. Trông cô có phần tươi trẻ, dịu dàng hơn. 
Nguyễn Hằng Next Top Model khoe thân hình cò hương khi đi xem phim. 
Cô hiện đang được siêu mẫu Hoàng Yến giúp đỡ trên con đường sự nghiệp. Thời gian gần đây, Hoàng Yến có phần mũm mĩm hơn trước đây.

Bộ phim Non-Stop xoay quanh câu chuyện xảy ra trong một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương. Nhân viên cảnh sát hàng không liên bang Mỹ Bill Marks (do Liam Neeson đảm nhận) nhận được một loạt tin nhắn đe dọa với ký tự mã hóa, yêu cầu anh phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển 150 triệu USD vào một tài khoản ngân hàng bí mật. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết. Xuyên suốt bộ phim Non-Stop được giới thiệu hôm 6/3, nhân vật chính Bill Marks cũng có lúc bị tình nghi là một tên khủng bố hàng không. Nguyên do bởi cơ quan điều tra phát hiện chủ tài khoản bí ẩn kia mang tên anh. Làm cách nào để Bill tìm ra hung thủ thực sự để trả lại sự trong sạch của mình cũng như đảm bảo sự an toàn cho những hành khách trên máy bay? Bộ phim được khởi chiếu từ 7/3. 

Gia An

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm