Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương đưa nạn buôn bán phụ nữ lên sân khấu kịch

Sau thành công của vở kịch thiếu nhi "Thiên thần nhỏ", diễn viên "Cô gái xấu xí" bắt tay thực hiện vở diễn thứ hai trên sân khấu Hồng Vân.

Thời gian qua, Lan Phương tất bật trên trường quay phim Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Gặp cô tại sự kiện, nữ diễn viên hào hứng cho biết: "Có lúc tôi bị cạn kiệt cảm hứng nên muốn ngừng lại tất cả nhưng khi tìm lại được cảm xúc, tôi làm việc không ngừng. Tôi đang đầy năng lượng chuẩn bị cho việc đạo diễn, dàn dựng vở kịch tâm lý Mây trôi về đâu".

Tác phẩm này được Lan Phương viết kịch bản suốt 2 năm qua. Cô lấy cảm hứng từ nội dung của một bộ phim của Hollywood. Trong đó, nữ diễn viên còn đưa vấn nạn buôn bán phụ nữ Việt Nam vào trong kịch.

Lan Phuong dua nan buon ban nguoi len san khau anh 1
Lan Phương dồn tâm sức cho vở kịch tâm lý đầu tay. Ảnh: NVCC.

"Từ khi làm sứ giả thiện chí của JICA, Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản ở Việt Nam, tôi nhận thức nhiều hơn về những vấn đề xã hội, trong đó có nạn buôn bán người. Lần này đưa được vào trong vở kịch tôi hy vọng mọi người cũng có ý thức bảo vệ mình và những người xung quanh hơn", Lan Phương nói.

Không chỉ đạo diễn, viết kịch bản, Lan Phương còn đảm nhận vai nữ chính của kịch. Trước nhận xét cho rằng cô tham lam, diễn viên gốc Hà Nội cười bảo: "Tôi dự định tìm nữ chính cho vở kịch nhưng NSND Hồng Vân quả quyết rằng không ai hợp với vai diễn đó hơn tôi. Vì vậy tôi phải gồng mình làm việc".

Phối hợp cùng Lan Phương trong vở kịch là các diễn viên trẻ của sân khấu Phú Nhuận, trong đó có Hoàng Dũng - Á quân Cười xuyên Việt 2016. Hiện cô đang casting các vai thứ chính và phụ cho vở kịch tâm lý đầu tay của mình.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm