Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương gợi ý 5 set đồ dạo phố cuối tuần

Diễn viên "Cô gái xấu xí" khoe phong cách thời trang thanh lịch và kín đáo trong bộ ảnh vừa thực hiện.

Đây cũng là những bộ cánh mà Lan Phương yêu thích và chuẩn bị cho buổi dạo phố, gặp gỡ bạn bè vào cuối tuần này.
Thời gian qua, nữ diễn viên được khen ngợi về gu thời trang tiến bộ. Những lần dự sự kiện hoặc gặp gỡ người hâm mộ, cô luôn chỉn chu, diện váy áo hợp mốt. Bộ ảnh cho thấy sự tươm tất về style của người mặc.
Vốn không sở hữu ngoại hình hoàn hảo nên Lan Phương cẩn thận chọn trang phục vừa vặn vóc dáng, không quá gợi cảm. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1983 thanh lịch trong với sơ-mi tông màu trầm.
Thiết kế váy sơ-mi cũng là một trong những xu hướng thời trang đang được ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện lợi và thoải mái.
Ở bộ cánh tiếp theo, nữ diễn viên chọn phong cách đơn giản, thanh lịch với chân váy xếp ly, áo thun dài tay, phù hợp với không khí thu đông.
Váy xếp ly cổ điển, một trong những xu hướng thời trang hot được Lan Phương ứng dụng khá hiệu quả. Bộ cánh mang lại vẻ ưa nhìn, thân thiện cho người mặc.
Người đẹp 32 tuổi khoác thêm áo len mỏng bên ngoài set đồ sơ-mi, quần âu để thêm cá tính.
Bộ cánh cuối cùng có style trẻ trung hơn những set đồ kể trên nhờ cách phối chân váy ngắn và áo thun tối giản, giày boots cổ ngắn cá tính.
Cùng với 5 gợi ý phong cách thu đông, người đẹp phối phụ kiện ăn nhập. Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ hài hòa tổng thể và gương mặt xinh xắn.

Min An

Ảnh: Ali Bùi

Bạn có thể quan tâm