Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương - Hòa Hiệp lần đầu làm vợ chồng trên phim

Bộ phim "Nhà không có mẹ chồng" kết duyên đôi diễn viên trẻ với nhiều tình huống hài "khó đỡ" quanh chuyện làm dâu, làm chồng.

Lần đầu tiên Lan Phương và Hòa Hiệp đóng cặp với nhau.
Lần đầu tiên Lan Phương và Hòa Hiệp đóng cặp với nhau.

Nhân vật Hòa Hiệp thể hiện là Vỹ - một họa sĩ lãng tử với mái tóc bồng bềnh, vì gia đình không có bàn tay chăm sóc của phụ nữ nên tự do, vô tư, không nguyên tắc, bừa bãi cho đến khi Kim Anh xuất hiện, mọi thứ gần như đảo lộn. Vỹ yêu vợ, yêu gia đình, tính tình tuy dí dỏm, hài hước nhưng vì là nghệ sĩ nên anh hay nhạy cảm, không có chính kiến, ai nói cũng ừ, ai ca thán cũng thương.

Vai diễn của Lan Phương là Kim Anh - người khởi xướng nhóm "Yêu mẹ chồng" nhưng lại mvề làm dâu một gia đình không có mẹ chồng. Tuy nhiên, niềm vui chưa kịp mỉm cười thì cô đã phải đối phó với lực lượng đàn ông hùng hậu trong gia đình chồng gồm cha chồng, anh chồng, em chồng và chồng. Mỗi người một tính cách mà ai cũng "có vấn đề" khiến nàng dâu vốn mạnh mẽ, hiện đại, sành điệu, thời trang, có chút nổi loạn phải than trời.

Nhân vật Kim Anh do Lan Phương đóng chịu
Nhân vật Kim Anh do Lan Phương đóng "chịu hết thấu" với 4 người đàn ông trong gia đình chồng.

Song hành với cặp vợ chồng Kim Anh - Vỹ là đôi Ngọc Trinh - Khánh, anh trai và chị dâu của Kim Anh. Mặc dù đã chuẩn bị mọi thứ để làm dâu vì là thành viên của nhóm "Yêu mẹ chồng", nhưng trước một bà mẹ chồng (NSƯT Kim Xuân đóng) chuyên thích làm khó nàng dâu, Ngọc Trinh (Kha Ly đóng) lại là người không thể chịu nhường nhịn để “yêu mẹ chồng”. Thế là xung đột xảy ra liên tục khiến Khánh (Thanh Duy đóng) đứng giữa không biết phải xử trí ra sao để vẹn cả đôi đường. Anh chọn cách im lặng, vô tình làm cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Vợ chồng NGọc Trinh (Kha Ly) và Khánh (Thanh Duy) luôn mệt mỏi vì bà mẹ chồng khó tính.
Vợ chồng Ngọc Trinh (Kha Ly) và Khánh (Thanh Duy) luôn mệt mỏi vì bà mẹ chồng khó tính.

Với hình thức thể hiện trẻ trung, phản ánh chân thực những mối quan hệ gia đình trong bối cảnh xã hội hiện đại (những mâu thuẫn, xung đột đến từ quan điểm và sự khác biệt của những người sống chung dưới một mái nhà), bộ phim Nhà không có mẹ chồng mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn, giải trí hài hước. Do thu tiếng trực tiếp nên các diễn viên đã thoát khỏi kịch bản khô cứng, thoải mái “quăng mảng miếng”, tạo nên những tình huống sống động, rất đời thường, nhiều tiếng cười.

Còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ sân khấu tên tuổi Bảo Trí, Hoàng Trinh, Hương Giang, Ngọc Tưởng cùng dàn diễn viên trẻ Bella Mai, Quang Thái, Trọng Hiếu, Hoài Hương, Hùng Trần… bộ phim Nhà không có mẹ chồng phát sóng lúc 13h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần từ 20/8 trên HTV7.
Còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ sân khấu Bảo Trí, Hoàng Trinh, Hương Giang, Ngọc Tưởng cùng dàn diễn viên trẻ như Bella Mai, Quang Thái, Trọng Hiếu, Hoài Hương, Hùng Trần… bộ phim Nhà không có mẹ chồng phát sóng lúc 13h thứ hai đến thứ bảy hàng tuần từ 20/8 trên HTV7.

Anh Dương

Ảnh: M&T Picture

Bạn có thể quan tâm