Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương lần đầu diện nội y tạo dáng sexy

Nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" khoe thân hình quyến rũ trong bộ trang phục vừa gợi cảm nhưng cũng đầy ý nhị.

Dù tên tuổi không quá đình đám nhưng Lan Phương vẫn tạo dựng được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả, nhất là trong lĩnh vực sân khấu kịch và phim ảnh. 2013 là một năm thành công với người đẹp gốc Bắc khi cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ và trở thành một trong ba thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.
Cũng trong năm qua, Lan Phương đã hoàn thành các vai diễn trong phim truyền hình Bên lề tội ác của đạo diễn Minh Quang và phim điện ảnh Cô dâu đại chiến phần 2, khiến tên tuổi càng được chú ý hơn. 
Bên cạnh đó diễn viên sinh năm 1983 còn tham gia các dự án diện ảnh đáng chú ý khác như phim Nhà không có mẹ chồng do đạo diễn Lê Lộc chỉ đạo, bộ phim Sitcom Bếp của mẹ diễn cùng với Thái Hòa, Lê Khánh, Đại Nghĩa...
Vừa qua, Lan Phương cũng bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên trong phim Ông trùm của đạo diễn Nguyễn Dương. Trong phim, cô phải hút thuốc, chửi thề, nghiện ma túy, múa cột - những điều mà nữ diễn viên chưa từng trải qua. Nhưng đây lại là lý do khiến cô vô cùng hào hứng.
Bên cạnh đó, Lan Phương cũng vừa hoàn thành vai trò đại sứ dự án làm phim ToTo giúp vun đắp những tài năng trẻ của nền điện ảnh Việt Nam.
Trong dự án này, nhóm làm phim Bảy Bánh Bèo do cô và đạo Nguyễn Trọng Khoa hướng dẫn đã cho ra mắt bộ phim mang tên Dream Puff. 
Trong phim, Lan Phương hóa thân vào vai cô gái bán bánh xinh đẹp nhưng bí ẩn, đã biến ước mơ của hai cô bé tuổi teen thành hiện thật. Để rồi cuối cùng, hai cô bé nhận ra rằng: "Hãy trân trọng những gì mình đang có. Hãy là chính mình chứ không phải là bất kỳ ai". Cùng với sự dẫn dắt tận tình của hai nghệ sĩ và diễn xuất đầy tự nhiên của các em học viên, nhóm Bảy bánh bèo đã giành giải nhất một cách thuyết phục. 
Những ngày qua, cô vẫn đang tích cực luyện thanh nhạc để chuẩn bị cho tháng 7 tới tham gia vào game show Tôi là người chiến thắng.

Phi Phi

Ảnh: Milor Trần

Bạn có thể quan tâm