Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Phương tình tứ bên Bình Minh và Thanh Thức

Bộ phim "Ông trùm" của đạo diễn Nguyễn Dương quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Lý Hùng, Bình Minh, Thanh Thức, Lê Bê La và Lan Phương.

Chiều 14/9, bộ phim Ông trùm ra mắt khán giả sau 4 tháng khởi quay. Phim quy tụ đông đảo dàn diễn viên nổi tiếng nhưng khá nhiều gương mặt chính bận việc riêng nên vắng mặt trong buổi họp báo. Bình Minh và Lan Phương từng đóng chung Cô dâu đại chiến 2 của Victor Vũ, lần này họ tái hợp trong vai tình nhân.
Trong phim, Bình Minh và Khương Ngọc thủ vai cảnh sát, len lỏi vào thế giới ngầm để điều tra nhưng lại vướng lưới tình của cô vũ nữ do Lan Phương đảm nhận. Cặp tình nhân có nhiều nụ hôn say đắm trên màn ảnh. Tuy nhiên, diễn viên điển trai tiết lộ, bà xã của anh vốn không xa lạ với Lan Phương nên không ghen.

 

Tuy nhiên, khi xem tập 1 của Ông trùm, mẹ Lan Phương rất tức giận khi con gái có cảnh hôn say đám diễn viên Bình Minh.
Thanh Thức đeo kính đen cho hợp với nhân vật ông trùm khét tiếng do anh đóng. Dù quen mặt với khán giả truyền hình nhưng nam diễn viên lại rất kín tiếng trong đời sống riêng.
Trong phim, anh và Kiều Trinh có mối quan hệ tình cảm. Nữ diễn viên Mùa len trâu hài hước diễn cảnh bắt gặp Thanh Thức tình tứ bên Lan Phương.
Đạo diễn Nguyễn Dương tình cảm hôn vợ Thu Tuyết. Trước khi chuyển sang làm đạo diễn, anh được biết đến với vai trò diễn viên.
Nguyên Vũ cũng có một vai quan trọng trong phim. Ông trùm đang phát sóng trên THVL1 từ 11/9.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Poly

Bạn có thể quan tâm