Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Trinh khoe thành tích thời áo trắng

Trong chuyến "Về trường" kỳ này, ca sĩ Lan Trinh tự hào khoe thành tích 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, khiến các bạn học sinh rất ngưỡng mộ.

Lan Trinh khoe thành tích thời áo trắng

Trong chuyến "Về trường" kỳ này, ca sĩ Lan Trinh tự hào khoe thành tích 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, khiến các bạn học sinh rất ngưỡng mộ.

Chương trình truyền hình thực tế Về trường dựa theo format Let’s go to school của Nhật Bản đến nay đã thu hút rất nhiều sự hào hứng tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng. Kỳ này, chương trình ghi hình tại trường Mạc Đĩnh Chi (TP.HCM), có sự xuất hiện của ca sĩ Vietnam Idol 2008 Lan Trinh trong trang phục đầm công chúa đáng yêu cùng đội trưởng đội Trắng là chàng nghệ sĩ đa tài Baggio.Vị khách mời thứ hai về phe đội Đỏ của diễn viên Thùy Trang là “hoàng tử hát tình ca” Hoàng Thiên Long, một tên tuổi cũng được các bạn teen rất yêu mến.

Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Lan Phương, ba vòng thi diễn ra trong không khí đặc biệt hào hứng và nhộn nhịp.

Phần thi kiến thức khá thú vị với những câu hỏi ngày càng phong phú và bổ ích hơn.Các bạn học sinh tranh nhau trả lời câu hỏi nhằm ghi điểm với các nghệ sĩ nổi tiếng. Không khí bên đội Trắng rộn ràng hơn hẳn nhờ sự sôi nổi của ca sĩ Lan Trinh.

Về trường phiên bản mới đã thay phần thi Hoa khôi dành riêng cho nữ sinh thành thi Học sinh tài năng, đất cho các bạn nam sinh cũng có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình. Đây là phần thi đặc biệt gay cấn và hấp dẫn. Trường Mạc Đĩnh Chi không thiếu những học sinh tài giỏi khiến hai đội chọn lựa rất khó khăn. Nhiều màn trình diễn tài năng độc đáo của các bạn làm các nghệ sĩ thán phục. Lan Trinh cũng rất có duyên khi pha trò chọc cười các bạn học sinh và khán giả. Sự kết hợp của Lan Trinh và Baggio tạo nên hiệu ứng cộng hưởng. Họ đi đến đâu không khí nóng lên đến đó, khiến các bạn học sinh đổ dồn ra hành lang để tận mắt thấy và ủng hộ cho thần tượng.

Phần thi Ai năng động hơn luôn tạo không khí nào nhiệt nhất. Các bạn hò reo cổ vũ rất nhiệt tình cho các nghệ sĩ và học sinh tham gia. Khán giả sẽ được cười thả ga với cảnh Baggio “bị” Lan Trinh tống lấy tống để bánh kem vào miệng trong tình cảnh cả hai đều bị bịt mắt, khiến anh chàng suýt thì mắc nghẹn. Hoàng Thiên Long và đội trưởng Thùy Trang trông hiền lành hơn nên có vẻ bị đội Trắng “ăn hiếp” hơi nhiều.

Về trường phát sóng lúc 22h thứ sáu hàng tuần trên HTV7.

Tư liệu: Về trường

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm