Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lana Del Rey bất ngờ tung hai bài mới

Nữ ca sĩ vừa bất ngờ tung liên tiếp hai ca khúc nằm trong album phòng thu thứ năm, đánh dấu sự trở lại sau hai năm của cô.

Mặc dù chưa tận hưởng xong thành công của single Lust for Life Love chỉ vừa ra mắt cách đây hơn một tháng, "sầu nữ" của làng nhạc Âu Mỹ tiếp tục công phá thị trường âm nhạc mùa hè năm nay.

Điều đáng chú ý là Lana Del Rey phát hành liên tiếp đến hai ca khúc mới. Groupie Love vừa lên sóng trên các kênh âm nhạc trực tuyến vào tối ngày 12/7, còn Summer Bummer thì nối tiếp ngay sau đó, phát hành vào sáng ngày 13/7.

Ca khúc 'Groupie Love' của Lana Del Rey Ca khúc mới nằm trong album "Lust for Life" sắp ra mắt của cô.

Cả hai ca khúc đều là sản phẩm hợp tác của nữ ca sỹ với nam rapper A$AP Rocky. Ngoài ra, Summer Bummer còn có sự góp giọng của nam ca sĩ hip-hop trẻ là Playboi Carti.

Lana Del Rery tiếp tục quay trở lại với phong cách đặc trưng của mình, của một nữ hoàng dòng nhạc "sadcore". Điểm chung của những bài hát của Lana Del Rey đều mua chuộc người nghe bằng những giai điệu, cùng ca từ dễ gây nghiện.

Dù ca từ rất vui tươi ở Love hay Lust for Life, người nghe vẫn sẽ bắt gặp một không gian cổ điển, pha chút ma mị qua giọng hát huyền ảo, rè rè đặc trưng, vốn đã trở thành thương hiệu của Lana Del Rey.

Ca khúc 'Summer Bummer' của Lana Del Rey Bìa hát thể hiện đúng phong cách âm nhạc đặc trưng của nữ ca sĩ.

Vẫn là những giai điệu du dương, nhẹ nhàng được hoà quyện trên nhiều lớp, cách viết lời thướt tha, chậm rãi. Nhưng có thể thấy, lời những ca khúc mới của cô đã không còn buồn và uẩn ức như trước.  

Đặc biệt, hình ảnh cô xuất hiện trên bìa đĩa album mới cũng tươi sáng và vui vẻ hơn. "Cuối cùng Lana đã có thể nở nụ cười", một bình luận trên Instagram sau khi nữ ca sĩ tiết lộ về bài hát mới.

Lana Del Rey ra hai ca khuc moi anh 1
Hình ảnh tươi cười rạng rỡ của Lana Del Rey khiến các fan thích thú.

Hai ca khúc được xem là màn chào sân hoành tráng của nữ ca sĩ 32 tuổi để chuẩn bị phát hành album mới, sau hai năm kể từ khi album Honeymoon ra mắt vào năm 2015.

Dự kiến album phòng thu thứ năm của Lana Del Rey - Lust for Life sẽ ra mắt vào ngày 21/7 tới. Sản phẩm mới của cô sẽ được phát hành bởi hai hãng đĩa Polydor và Interscope.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm