Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lana Del Rey ma mị và quyến rũ trong ‘Shades of Cool’

"Shades of Cool" là video clip mới nhất đến từ nữ ca sĩ và là đĩa đơn thứ hai được trích từ album "Ultraviolence" của Lana Del Rey.

Ngay sau khi Ultraviolence ra mắt khán giả ngày 13/6, nữ ca sĩ Lana Del Rey tiếp tục tung ra video clip của Shades of Cool, đĩa đơn thứ hai được trích từ album nói trên. Trong video clip, hình ảnh của Lana Del Rey hiện ra lúc ma mị dưới dạng hình ảnh mờ ảo, lúc lại đầy quyến rũ như khi trồi lên từ dưới hồ bơi trong hình ảnh hồi tưởng của nhân vật nam chính trong MV.

Video clip Shades of Cool được quay hồi tháng 5 tại Los Angeles và có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ xăm hình Mark Mahoney. Anh cũng là người xuất hiện trong MV West Coast trước đó của Lana Del Rey.

Shades of Cool nhận được đánh giá khá tích cực từ phía các nhà phê bình. Tạp chí Slate cho rằng ca khúc mới chính là phong độ mà người hâm mộ chờ đợi ở Lana Del Rey trong suốt quãng thời gian qua và Shades of Cool xuất sắc hơn hẳn đĩa đơn West Coast của nữ ca sĩ.

Đĩa đơn Shades of Cool được nhiều nhà phê bình đánh giá cao hơn West Coast.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tuần trước với The Guardian, Lana Del Rey chia sẻ nhiều suy nghĩ có phần tiêu cực và nói rằng cô muốn được chết. Nhưng chính những suy nghĩ u ám và tiêu cực đó đã tạo nên cảm hứng để nữ ca sĩ thực hiện album Ultraviolence vừa ra mắt. Mới đây nhất, Lana Del Rey tiết lộ cô dự định hợp tác với Lou Reed trong album tiếp theo. Nữ ca sĩ cũng sắp sửa có màn trình diễn tại Glastonbury, một trong những đại nhạc hội thường niên lớn nhất nước Anh trong cuối tháng 6.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm