Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãng mạn đón năm mới cùng Lolita Lempicka

Nhãn hiệu nước hoa Lolita Lempicka đánh thức các giác quan với hai kiệt tác mùi hương mới nhất L’Eau En Blanc và Midnight cho mùa lễ hội chào đón mùa xuân.

Lãng mạn đón năm mới cùng Lolita Lempicka

Nhãn hiệu nước hoa Lolita Lempicka đánh thức các giác quan với hai kiệt tác mùi hương mới nhất L’Eau En Blanc và Midnight cho mùa lễ hội chào đón mùa xuân.

L’Eau En Blanc quyến rũ đến ngây ngất

 

Nếu có một mùi hương ngọt ngào mà mê hoặc, đánh thức những cung bậc tình yêu lãng mạn, mùi hương tượng trưng cho lời hứa tình yêu vĩnh cửu giữa Eva và Adam thì đó chỉ có thể là L’Eau En Blanc. L’Eau En Blanc là hương thơm ca ngợi tình yêu dành cho những cô nàng Lolita đang chìm trong thế giới tình yêu màu hồng. Nàng đang thổn thức giấc mơ về ngày hạnh phúc kết đôi cùng người đàn ông của đời mình.

Hương thơm L’Eau En Blanc đựng trong chiếc chai hình trái táo, phủ sương mờ màu hồng hạnh nhân. Những dây lá thường xuân thêu vàng và trắng đan xen len lỏi khắp bề mặt thân chai, vỏ hộp điểm xuyến họa tiết ren nữ tính tựa như đường nét trang trí trên chiếc áo cưới mà bất kỳ nàng Eva nào cũng ao ước được mặc lên mình, để chìm đắm trong những xúc cảm yêu đương.

Tầng hương đầu của L’Eau En Blanc với tinh chất lá violet và hoa iris, hòa quyện tuyệt đối như sự khởi đầu của một tình yêu đam mê, ngọt ngào. Tầng hương giữa bung nở giữa hương quả mâm xôi với các nốt hoa violet trắng xuyên suốt, như lời ca ngợi một tình yêu nồng nàn. Tầng hương cuối đọng lại dư âm như phần kết của một câu chuyện thần tiên có hậu, với sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa vòi voi, một chút hạnh nhân và xạ hương vĩnh cửu.

Mùi hương L’Eau En Blanc là minh chứng cho tình yêu mãi trường tồn với thời gian, trải qua những giai đoạn cảm xúc từ trước khi yêu, đám cưới, và tình yêu đó kéo dài đến đám cưới bạc, vàng, kim cương... - một ước mơ giản dị nhưng chan chứa niềm khao khát của mọi phụ nữ. Hương thơm L’Eau En Blanc quấn quít sẽ là món trang sức tuyệt vời cho bạn trong năm mới. Những món quà hương thơm tình yêu Lolita Lempicka cũng là nguồn cảm hứng cho tình yêu của hai bạn thăng hoa với hương thơm nồng nàn, quyến rũ gắn kết với cảm xúc đôi lứa yêu nhau.

Midnight bừng sáng tình yêu đôi lứa

 

Dòng nước hoa Midnight phiên bản mới của Lolita Lempicka mang đến sự quyến rũ của hương thơm đầy khao khát, bí ẩn tượng trưng cho những cảm xúc nồng nhiệt đặc biệt về đêm. Khi chuông đồng hồ điểm lúc nửa đêm cũng chính là thời khắc Lolita Lempicka Midnight tỏa sáng.

Thiết kế vỏ chai hình trái táo đặc trưng với màu sắc quyến rũ đến không ngờ. Ánh tím của đá thạch anh phủ lên thân chai, xen kẽ những dây lá thường xuân màu đen khói thêu chỉ vàng, phản chiếu ánh sáng như một báu vật quý giá. Vỏ hộp trở lại với thiết kế mới pha trộn giữa những mảng màu sáng tối: vỏ ngoài màu tím thạch anh tượng trưng cho đêm đen, bên trong vỏ hộp khoác một màu xanh rực rỡ chói sáng. Ánh tím thạch anh như phản chiếu lại màu xanh rực rỡ của vỏ hộp tạo nên một sắc xanh dịu và rất đỗi quyến rũ làm ngây ngất đối phương.

Những nàng Lolita yêu kiều sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của mùi hương Midnight quyến rũ đặc trưng. Sự bí ẩn của màn đêm hòa quyện cùng hương sắc dịu ngọt của những tầng hương. Tầng hương đầu ngất ngây với hương thơm của hoa cam thảo, dây lá thường xuân, tinh chất hạt hồi và nhựa thơm rung động những cảm giác tươi mát và rất đỗi ngọt ngào. Chút xúc cảm nồng nhiệt được kéo lên từ tầng hương giữa với sự hòa trộn của hương hoa violet, hoa iris và hoa nhài. Hương thơm sang trọng, quyến rũ và đầy khao khát của đậu tonka, vanilla và nhựa cánh kiến trắng khéo léo đóng lại màn ca múa của cảm xúc đang dâng trào trên khắp cơ thể.

Hãy để những làn hương ngây ngất kết hợp giữa hương hoa phương Đông và phương Tây L’Eau En Blanc của Lolita Lempicka cùng bạn đón chào một mùa lễ hội mừng năm mới. Trong tháng, nhãn hàng Lolita Lempicka ưu đãi đặc biệt chào xuân khi mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận quà tặng xinh xắn như miniature trị giá 200.000 đồng, sản phẩm Lolita Lempicka trị giá trên 760.000 đồng. Chi tiết xin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 08-3521 0887 - 303.

Hệ thống phân phối Lolita Lempicka tại Việt Nam:

TP.HCM: Diamond Plaza 34 Lê Duẩn, Q.1, Tel: (08) 3829 3944

Parkson Saigon Tourist 35 bis-45 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tel: (08) 2240 7579

Parkson Hùng Vương 126 Hùng Vương, Q.5, Tel: (08) 2242 8749

 Parkson C.T Plaza 60A Trường Sơn, Q.Tân Bình, Tel: (08) 6275 9983

 Parkson Flemington 184 Lê Đại Hành, Q.11, Tel: (08) 2212 1858

 Parkson Paragon số 3 Nguyễn Lương Bằng, Q.7, Tel: (08) 2242 8253

Hà Nội: TTTM C.T – Hapro 19-21 Đinh Tiên Hoàng, Q.Hoàn Kiếm, Tel: (04) 2246 8388

Parkson VietTower 01 Thái Hà, Q.Đống Đa, Tel: (04) 2247 2067

Hải Phòng: TTTM T&D Parkson Plaza Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, Tel: (031) 2621 546

Tư liệu: Lolita

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm