Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lắng nghe ca khúc Christina Grimmie ấp ủ trước khi mất

Nữ ca sĩ yểu mệnh đã từng làm việc rất hăng say để cho ra đời MV "Snow White" trước khi kết thúc cuộc đời dưới họng súng oan nghiệt.

Trở lại thời điểm tháng 2/2016, 4 tháng trước khi ngã xuống dưới họng sung một kẻ hâm mộ quá khích, Christina Grimmie đã lao động cật lực để cho ra đời album thị giác Side A. Album này gồm 4 MV theo chuỗi câu chuyện mang tên The Ballad of Jessica Blue (tạm dịch: Bản ballad của Jessica Blue).

Không để những nỗ lực của cô con gái yêu quý rơi vào quên lãng, ngày 11/8, gia đình Christina Grimmie đã quyết tâm nén nỗi đau để phát hành MV đầu tiên trong album này.

Lang nghe ca khuc Christina Grimmie ap u truoc khi mat anh 1
Christina Grimmie hoá thân thành công chúa Bạch Tuyết trong MV cùng tên.

MV ra mắt - Snow White - được thực hiện dưới dạng phim ngắn kéo dài 6 phút rưỡi. Trong đó, Grimmie vào vai cô gái mộng mơ Jessica Blue, người đang phải đấu tranh với cả tình yêu và nghệ thuật để tìm ra lý tưởng sống cho chính mình.

Cô nỗ lực thoát ra khỏi cuộc sống thực tại bằng cách mơ tưởng về một xứ sở thần tiên, nơi cô hoá thân vào cô công chúa hồn hậu Bạch Tuyết (Snow White) và chờ đợi chàng hoàng tử của chính mình.

“Jessica đang đứng ở ngã ba đường trong cuộc đời của chính mình. Cô trở nên hoài nghi về người bạn trai, và bị giam cần trong chính sự bất ổn của bản thân, chỉ để nhận ra rằng cô đang tự phá huỷ chính trái tim và tương lai của mình hơn bất cứ mối quan hệ nào khác”, trang Facebook của Grimmie viết.

Với nội dung đó, MV Snow White truyền tải thông điệp rằng “hãy tìm ra con đường của chính mình bằng việc làm điều mình yêu”. Đó cũng chính là điều mà Christina luôn tâm niệm và nỗ lực thực hiện trước khi đột ngột ra đi.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm