Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lào Cai - điểm du lịch hấp dẫn dịp nghỉ lễ

Nếu vẫn đang băn khoăn tìm kiếm điểm đến cho kỳ nghỉ dài 30/4 - 1/5 sắp tới, bạn có thể lựa chọn Lào Cai - Sapa để nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng không khí dễ chịu nơi đây.

Tại miền Bắc, nếu muốn tận hưởng cảm giác khoan khoái hít thở khí trời tươi mới, ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, đẹp đến nao lòng thì bạn có thể đến Lào Cai. Mảnh đất này được mệnh danh là mùa nào cũng đẹp sẽ giúp kỳ nghỉ lễ của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết.
Vô vàn địa danh nổi tiếng như Sapa - thành phố trong sương, đỉnh Fansipan - nóc nhà của Đông Dương, chợ phiên Bắc Hà, ruộng bậc thang đã  tổng hòa thành một bức tranh nhiên nhiên tuyệt đẹp, kỳ vĩ và thơ mộng, phảng phất chút hoang dại. Đây sẽ là điểm đến thích hợp cho chuyến đi dài ngày của bạn và gia đình.
Điều cần nhất cho chuyến đi của du khách là tìm nơi nghỉ dưỡng để vừa thoải mái khám phá miền đất mới, vừa yên tâm thư giãn với những dịch vụ chất lượng.
Nhiều du khách khi đến với Lào Cai đánh giá cao về dịch vụ nghỉ dưỡng ấn tượng và chuyên nghiệp tại Sapaly Hotel
Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố lịch sử Lào Cai, thuộc khu vực miền núi phía Tây Bắc. Nằm cách Hà Nội hơn 300 km về hướng Tây Bắc với 8 giờ lái xe hoặc với một hành trình thú vị, tiện nghi bằng tàu hỏa. Khách sạn Sapaly Lào Cai chỉ cách tỉnh Vân Nam phía Tây Nam của Trung Quốc bằng khoảng cách của “một hòn đá ném”, 2 km từ Ga Lào Cai và cách Sapa 35 km. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các thắng cảnh nổi tiếng của Lào Cai. Hành trình dài 6 ngày của du khách sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ một địa điểm đẹp nào.
Sapaly Hotel là một tòa tháp hiện đại gồm trung tâm hội nghị, phòng hội thảo liền kề khu trung tâm thương mại. Với lối kiến trúc hiện đại được đầu tư chú trọng trong khâu thiết kế nội thất, khách sạn tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách. Khi đến lưu trú tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ kết hợp giữa các tiện nghi hiện đại và truyền thống.
Với 116 phòng bao gồm các loại phòng Superior, Deluxe, Suite và phòng Tổng Thống, Sapaly Hotel là một trong những khách sạn hạng sang lớn nhất Lào Cai.
Tất cả trang thiết bị nội thất đều mang chất lượng quốc tế đem đến cho du khách cảm giác thư thái, tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời.
Khách sạn có tầm nhìn hướng bao quát toàn cảnh thành phố Lào Cai giúp du khách tận hưởng vẻ đẹp lung linh và huyền ảo về đêm. Mỗi phòng nghỉ lại mang một ấn tượng riêng khó lẫn với nơi khác.
Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng, du khách có thể thoải mái vui chơi, giải trí, thư giãn tại Sapaly Hotel bằng các dịch vụ đẳng cấp.
Tại đây, hệ thống các nhà hàng cao cấp như nhà hàng Trúc, nhà hàng Sông Hồng, Sapaly Cafe sẽ phục vụ thực khách những món ăn thơm ngon mang đậm hương vị truyền thống kết hợp hiện đại.
Du khách cũng có thể lựa chọn tổ hợp giải trí karaoke, massage, tập gym… để kỳ nghỉ của gia đình bạn trở nên thú vị hơn. 
Bên cạnh đó, khách sạn cũng bao gồm trung tâm hội nghị và hội thảo với hội trường lớn và sang trọng, phòng họp đa chức năng và phòng chờ VIP. Khu trung tâm thương mại với khu mua sắm hàng hiệu tráng lệ cùng nhiều ngân hàng và nhà hàng cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Thông tin liên hệ:
Sapaly Hotel Lao Cai
Địa chỉ: đường Nguyễn Huệ, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai
Điện thoại: +84 (20) 366 6222
Fax : +84 (20) 366 6333
Website: www.sapalyhotel.com
Email: sales@sapalyhotel.com

Tam Dao mu suong hinh anh

Tam Đảo mù sương

0

Khi những bãi biển đã trở nên quá chật chội và đông đúc thì một nơi yên tĩnh và có khí hậu trong lành, mát mẻ như Tam Đảo sẽ là lựa chọn không tồi cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm