Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lao xe đạp xuống từ đỉnh núi tuyết 2.313m

Theo Daily Mail, hai người đàn ông đã dành cả đêm leo 800m lên tới đỉnh núi, sau đó phóng xa đạp xuống chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ...

Tay đua xe đạp và lướt sóng chuyên nghiệp Tito Tomasi - 29 tuổi, người Pháp - vừa có một chuyến thử thách mới bằng chiếc xe đạp độ. Anh phóng xe đạp như bay từ đỉnh núi Alps cao 2.313m so với mực nước biển. 
Nhiếp ảnh gia 29 tuổi Alex Buisse người Chamonix (Pháp) đã không quản ngại mạo hiểm và giá rét, ghi lại những bức ảnh ấn tượng của Tito Tomasi. 
Buisse nói: "Đêm hôm trước, chúng tôi leo 800m núi để lên tới đỉnh Pointe de Merdassier, 6 giờ sáng hôm sau bắt đầu chụp ảnh. Lúc đó, tuyết đang rơi, gió to khủng khiếp, chỉ riêng hành lý mang theo thôi đã đủ là thách thức lớn đối với chúng tôi. Nhưng đến giây phút trông thấy mặt trời mọc, chúng tôi dường như chợt cảm thấy, mọi vất vả đều rất đáng."

 

Buisse kể, sau đó, Tito Tomasi đã phóng 32km từ đỉnh núi xuống, chỉ trong vòng 4 tiếng, nguy hiểm đến tột độ.

 

Buisse nói tiếp: "Loại xe đạp này không hoàn toàn phù hợp với địa hình ở đây, có những lúc buộc phải dừng lại vì sợ tuyết lở. Cũng may, tuyết ở đây mềm xốp, hai chúng tôi không ai bị thương".

Thử cảm giác mạnh với xe đạp trên không

Du khách ở công viên giải trí Washuzan có dịp thử cảm giác chóng mặt trên đường tàu lượn siêu tốc bằng một chiếc xe đạp tự lái.


 

Lan Thư

Bạn có thể quan tâm