Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lập cú đúp, người hùng Liverpool tức giận khi phải ngồi dự bị

Georginio Wijnaldum đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Barca, và anh thừa nhận sự tức giận với HLV Juergen Klopp khi phải vào sân từ ghế dự bị.

Trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Liverpool và Barcelona tại Anfield, tiền vệ Georginio Wijnaldum không có tên trong đội hình xuất phát của HLV Klopp.

"Tôi thực sự tức giận khi phải ngồi băng ghế dự bị. Tôi chỉ cố gắng giúp đội của mình và rất vui khi có thể làm điều đó với 2 bàn thắng", tiền vệ người Hà Lan phát biểu sau trận.

Wijnaldum tuc gian khi phai ngoi du bi anh 1
Wijnaldum tỏa sáng với cú đúp chỉ trong vòng 3 phút. Ảnh: Getty Images.

Pha lập công của Divock Origi ở phút thứ 7 mang đến cho Liverpool hy vọng, nhưng "The Kop" không thể có thêm bàn thắng trước khi bước vào giờ nghỉ giữa trận.

Đầu hiệp 2, Andy Robertson dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Wijnaldum. Tuy nhiên, đây lại chính là bước ngoặt của trận bán kết lượt về.

Chưa đầy 10 phút sau khi vào sân, Wijnaldum tỏa sáng với 2 bàn thắng ở phút 54 và 56, giúp đội chủ sân Anfield cân bằng tổng tỷ số ở 3-3. Origi sau đó hoàn tất cú đúp của mình ở phút 79, giúp Liverpool có chiến thắng ngược dòng trước "Gã khổng lồ xứ Catalonia". 

Kết thúc trận, Wijnaldum cho biết: "Sau trận đấu ở Tây Ban Nha, chúng tôi tự tin có thể ghi 4 bàn và giành chiến thắng 4-0. Mọi người đều hoài nghi, nhưng chúng tôi một lần nữa cho thấy trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra".

"Lữ đoàn đỏ" có thắng lợi 4-3 chung cuộc và giành tấm vé đầu tiên góp mặt ở chung kết Champions League. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận đấu giữa Ajax Amsterdam và Tottenham diễn ra lúc 2h ngày 9/5 (giờ Hà Nội).

Cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới Barca của Wijnaldum nhìn từ khán đài Phút 56 trong trận bán kết Champions League lượt về gặp Barca, Georginio Wijnaldum bật cao đánh đầu, nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool.

Liverpool tạo đêm điên rồ nhờ tinh thần 'kẻ sắp chết'

Sau đêm Istanbul, Liverpool lại tạo đêm huyền diệu khi ngược dòng đánh bại Barca ở bán kết lượt về Champions League với tỷ số 4-0.

Henderson: 'Thật không thể tin được Liverpool có màn lội ngược dòng'

Đội trưởng của Liverpool đắm mình trong chiến thắng 4-0 đáng kinh ngạc của "Lữ đoàn đỏ" trước Barcelona tại bán kết lượt về Champions League.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm