Nhóm NCT 127 vừa trình làng album thứ 4 mang tên 2 Baddies. Toàn bộ album được phát hành tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3. Độc giả có thể thưởng thức miễn phí tại đây.
Boygroup 9 thành viên cùng full album thứ 4 đã ghi nhận doanh số tuần đầu tiên hơn 1,54 triệu bản (theo số liệu của Hanteo). Theo đó, NCT 127 đạt kỷ lục cao nhất trong số các nghệ sĩ thuộc SM Entertainment. Bên cạnh đó, 2 Baddies cũng đứng đầu các bảng xếp hạng như Circle Chart ở mục Download và BGM, Line Music (Nhật Bản) ở mục “Top100 Album & Song”. Thành tích này một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng của nhóm ở thị trường Hàn Quốc.
Nhân sự kiện đặc biệt này, SM Entertainment gửi tặng fan tại Việt Nam các món quà độc quyền mang dấu ấn thương hiệu của NCT 127 thông qua Zing MP3. Người dùng có thể nhận qua hình thức mini game tương tác được tổ chức vào ngày 8/10, bằng cách vào radio Minigame x NCT 127 trên ứng dụng Zing MP3.
NCT 127 thông qua Zing MP3 tặng quà người hâm mộ Việt. |
Vào 2 khung giờ 11-13h và 19-21h, radio diễn ra game giải đố kiến thức liên quan đến NCT 127 và con đường âm nhạc của nhóm. Người chơi chọn đáp án A, B, C, D bằng cách nhấn giữ nút reaction và nhanh tay thả combo 100 lần để trả lời trong thời gian quy định. Mười người chơi trả lời đúng nhiều câu nhất và nhanh nhất sẽ nhận quà của NCT 127 và Zing VIP 1 tháng. Cơ cấu giải thưởng gồm: Một giải nhất gồm dù, bình nước, vòng tay, 2 giải nhì gồm vòng tay, bình nước, 7 giải ba gồm vòng tay hoặc bình nước.
Bên cạnh đó, vào 9-11h và 17-19h, radio cũng diễn ra game đố vui về NCT 127, với 2 giải thưởng may mắn là vòng tay và Zing VIP 1 tháng. Để chiến thắng, người chơi phải trả lời đúng và nhanh nhất 2 câu hỏi may mắn, đồng thời trả lời đúng ít nhất 15 câu của toàn bộ trò chơi. Ngoài ra, tất cả người tham gia cũng có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng Zing VIP đến 1 tháng.
Kết quả công bố vào ngày 13/10 trên fanpage Zing MP3. Lưu ý, vì một sân chơi lành mạnh và công bằng, các trường hợp sử dụng phần mềm gian lận khi tham gia minigame sẽ không được công nhận chiến thắng.
Zing MP3 ký kết với công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment, sở hữu đầy đủ kho nhạc bản quyền của TVXQ, Super Junior, Girls’ Generation, SHINee, EXO, Red Velvet, NCT, SNSD, BoA… Bên cạnh đó, nền tảng nhạc số này đồng hành với SM mang đến nhiều quyền lợi khác cho người yêu nhạc. Trước đây, SM từng tặng fan Việt các CD album độc quyền của nhóm aespa, SNSD, Red Velvet, NCT thông qua Zing MP3.