Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lập mưu cướp tài sản của bạn khi đi nhậu

Khi đang cùng chạy xe trên đường về nhà sau bữa nhậu, Tài gọi điện cho 2 đồng bọn đến uy hiếp, cướp của anh Luân nhiều tài sản.

Ngày 12/3, Công an huyện Đông Hải (Bạc Liêu) tạm giữ hình sự Hồ Minh Tài (17 tuổi, ngụ thị trấn Gành Hào) về hành vi Cướp tài sản. Hai đồng bọn của Tài là Trung và Đệ đang bị truy bắt.

Tại cơ quan công an, Tài khai, vào đêm 9/3 rủ anh Huỳnh Hồng Luân (27 tuổi, ngụ xã Phúc An, huyện Đông Hải) đi nhậu. Trên đường về, thanh niên này vờ ngã xe ở chỗ vắng, rồi điện thoại cho bạn nhậu quay lại giúp vì anh Luân đang chạy trước.

Lúc này, Tài cũng điện thoại cho Trung và Đệ chạy đến. Hai tên này dùng dao uy hiếp anh Luân, cướp chiếc ví chứa 2 triệu đồng, điện thoại di động và sợi dây chuyền 1 lượng vàng 24K.

Nhận được tin báo của nạn nhân, Công an Đông Hải mời anh Luân và Tài về làm việc. Thấy có dấu hiệu nghi vấn, cán bộ điều tra truy xét Tài.

Lúc đầu thanh niên này không thừa nhận có liên quan đến vụ bạn nhậu bị cướp. Tuy nhiên, sau nhiều lần đấu tranh, Tài đã nhận tội, khai ra 2 đồng bọn.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm