Chiếc bánh béo bở của các ông lớn ngành bia Việt
Hơn 90% thị phần bia đang nằm trong tay 4 gã khổng lồ Sabeco, Habeco, Heineken và Carlberg. Người Thái đã nắm quyền chi phối ở Sabeco và với Habeco, Carlberg cũng muốn như vậy.
60 kết quả phù hợp
Hơn 90% thị phần bia đang nằm trong tay 4 gã khổng lồ Sabeco, Habeco, Heineken và Carlberg. Người Thái đã nắm quyền chi phối ở Sabeco và với Habeco, Carlberg cũng muốn như vậy.
Tập đoàn Fraser & Neave Ltd do tỷ phú Thái Lan Charoen sở hữu muốn chi hơn 500 triệu USD để mua hơn 78 triệu cổ phiếu Vinamilk.
Theo trang tin Nikkei, nhà sản xuất bia nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam dự định tăng sản lượng 12 lần và âm thầm chạy đua mua lại cổ phiếu của các hãng bia nội lớn như Sabeco.
Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, trong khi doanh số thị trường bia, nước giải khát tăng trưởng rầm rộ, thì ở Đà Nẵng, thị trường truyền thống của bia Larue lại ế ẩm một cách bất thường.
Dalida là nữ ca sĩ được người Pháp xem là biểu tượng âm nhạc, người Ý gọi là công dân, người Ai Cập nói là đồng bào, người Việt Nam say mê với giai điệu "Histoire d'un amour".
Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca khúc "Tình bạn mãi mãi" đã nhanh chóng được khán giả đón nhận và trở thành bài hát chủ đề của cuộc thi cover “Thi hát cùng chiến hữu”.
Ca từ đẹp, giai điệu dễ nhớ, dễ hát là yếu tố giúp các ca khúc viết về tình bạn như “Cho bạn cho tôi”, “Cây đàn sinh viên”, “Tình bạn mãi mãi”… ghi điểm trong lòng khán giả.
Hàng loạt dịch vụ như cho thuê chỗ ngồi trên tòa nhà cao tầng, nhà hàng... được dịp hốt bạc trong hai ngày diễn ra cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng.
Các tập đoàn lớn Thái Lan đang từng bước thâm nhập thị trường Việt Nam và thâu tóm nhiều doanh nghiệp trong nước.
Trọn một thế kỷ, môn đua ngựa thể thao quý tộc tồn tại giữa đời sống dân cư bình dân ở Sài Gòn. Một bộ phận xã hội đã xem nhịp vó ngựa là một phần máu thịt đời mình.
Một tòa nhà 5 tầng tại Mỹ sập trong khoảng 20 phút sau khi lửa xuất hiện và nhanh chóng phủ kín các tầng nhờ sự hỗ trợ của gió mạnh.
Bia Larue đã và đang tiếp tục mang đến lộc xuân may mắn cho khách hàng trên toàn quốc thông qua chương trình “Nâng ly mừng trúng lớn, tưng bừng đón xuân sang”.
Người nước ngoài không chỉ ngạc nhiên về năng lực “uống bia nhiều hơn uống nước” của người Việt, mà còn ngả mũ về khoản chịu chi khi uống bia ngoại, giá cao mấy cũng uống.
Những khi Tết đến, thú vui dạo quanh các con đường hoa vốn không xa lạ với người dân các thành phố lớn.
Ngày Tết đã gần kề. Năm nay nhãn hàng bia Larue tiếp tục nhân lên niềm vui đón năm mới tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Cần Thơ.
Khi dư luận vẫn còn còn xôn xao về sự việc người dân Đồng Nai hôi 1500 két bia thì dân mạng nhanh chóng chia sẻ một hình ảnh hoàn toàn đối lập tại Đà Nẵng.
Nhiều doanh nghiệp Việt được gầy dựng từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đến nay vẫn tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, dù cho tên gọi có thay đổi ít nhiều qua thời gian.
“Bóng ma” HIV/AIDS đã bao trùm một màu tang tóc lên cuộc đời của không ít diễn viên hoạt động trong ngành công nghiệp phim cấp 3.
Trong khi Heineken, Larue được đánh giá cao với quảng cáo hấp dẫn, kịch tính thì thương hiệu bia Đại Việt lại bị chê vì ý tưởng quá lố.
Đây là những cô gái may mắn khi lọt vào mắt xanh của những người đàn ông nổi tiếng, thành đạt của làng giải trí và từ “Lọ Lem” trở thành “công chúa” chỉ sau một đêm.