Uống thử 4 vị latte tại quán cà phê Arabica ở TP.HCM
%Arabica, thương hiệu cà phê đến từ Nhật Bản vừa du nhập vào Việt Nam từ tháng 2 và gây chú ý với các "coffeeholic".
463 kết quả phù hợp
%Arabica, thương hiệu cà phê đến từ Nhật Bản vừa du nhập vào Việt Nam từ tháng 2 và gây chú ý với các "coffeeholic".
Nhiều phiên bản Honda Vision giảm giá so với thời điểm giữa tháng 3, còn Honda Air Blade 125 và nhiều mẫu xe tay ga của Yamaha đang được bán dưới giá đề xuất.
Không gian sang trọng tựa resort hay ốc đảo Địa Trung Hải giữa lòng TP.HCM là những gì thực khách có thể trải nghiệm khi ghé 4 địa chỉ cà phê này.
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
Niềm vui của hàng triệu du khách và cả ngành du lịch Nhật Bản đều phụ thuộc vào một trong những công việc rủi ro nhất thế giới: Dự báo thời điểm hoa anh đào nở, theo Bloomberg.
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Xe máy là một lựa chọn phù hợp làm quà tặng cho phụ nữ trong ngày 8/3. Trong bài viết này, Zing gợi ý một số mẫu xe máy có giá niêm yết thấp hơn 50 triệu đồng.
Cùng với sự tăng giá của Starbucks, nhiều chuỗi cà phê lớn của Hàn Quốc đã rục rịch tăng giá. Người Hàn phải trả 4.500-6000 won (3,5-4,7 USD) cho một cốc cà phê.
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.
Thụy Điển cho biết họ là quốc gia đầu tiên trên thế giới áp dụng chính sách nghỉ thai sản cho cả cha mẹ từ năm 1974.
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Nếu bạn phân vân không biết tặng gì cho người thân hay bạn bè thường xuyên làm việc tại gia, dưới đây là những gợi ý đáng cân nhắc.
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Một số loại đồ uống có thể gây tác động xấu đến não bộ, làm suy giảm trí nhớ và bào mòn sự minh mẫn của bạn.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Tết Nguyên đán đầu tiên về chung một nhà, lựa chọn quà năm mới biếu tặng đấng sinh thành sẽ thay lời tri ân , đồng thời giúp cặp đôi mới cưới “ghi điểm”.
Trong nhiều năm, Aly cảm thấy đầy hơi, chướng bụng và mệt mỏi sau khi sử dụng quá nhiều sản phẩm có Lactose. Vì vậy, cô đã bắt đầu thực hiện một thử nghiệm ăn kiêng nhỏ.