Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lẩu cá linh bông điên điển và đặc sản đúng gốc miền Tây gây thương nhớ

Món ăn miền Tây luôn khiến du khách phải say đắm bởi hương vị mộc mạc, dân dã mà khó quên như bún cá, chuột đồng nướng lu, bánh tằm bì, lẩu cá linh bông điên điển...

dac san mien Tay anh 5
Chuột đồng nướng lu là đặc sản của người dân miền Tây mùa nước nổi bởi chuột đồng rất sạch do chúng chỉ chuyên ăn lúa gạo. Những con chuột lớn sẽ được làm sạch ruột, cắt móng, tẩm ướp gia vị, sau đó móc vào lu nướng. Thịt nướng sẽ ăn kèm muối tiêu chanh và rau răm, chuối chát, cà chua, dưa leo... Không phải thực khách nào ghé miền Tây cũng dám thử món ăn này. Ảnh: Chudu.
dac san mien Tay anh 6
Bánh xèo bông điên điển là món ăn quen thuộc được biến tấu với bông điên điển để tăng độ thanh ngọt của nhân bánh vào mùa nước nổi. Món ăn có vị đắng, bùi của bông điên điển kết hợp cùng vị ngọt của tôm, thịt, vị chua cay của nước chấm. Bạn có thể ăn kèm với các loại rau quen thuộc trong vườn nhà như đọt bằng lăng, xoài, đọt điều, lá mơ. Ảnh: Viettravel.

Loạt món ngon xuất hiện, ăn theo bom tấn 'Avengers: Endgame'

Bánh cookie hình Caption America, Hulk, bánh kem Thanos, pizza Iron Man... là loạt món ngon được sáng tạo dịp bom tấn đánh "Avengers: Endgame" công chiếu.

Phương Hà

Bạn có thể quan tâm