Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lẩu đùi cừu hầm thơm ngon, lạ miệng tại Ba Con Cừu

Điểm hấp dẫn của hương vị lẩu đùi cừu hầm là cách chế biến độc đáo cùng các loại gia vị đặc trưng và nước dùng thơm ngon ninh từ đùi cừu mang đến hương vị lẩu ngọt thanh hấp dẫn.

Lau dui cuu,  Ba con cuu anh 1
Lẩu cừu là món ăn quen thuộc với những người sành ăn tại Việt Nam. Lẩu cừu hầm Đẳng Sâm hay lẩu cừu hầm sữa là những cách tân độc đáo trong cách chế biến thịt cừu. Món ăn này được thực khách yêu thích không chỉ bởi hương vị khó quên mà còn chứa nhiều giá trị dinh dưỡng.
Lau dui cuu,  Ba con cuu anh 2
Nước lẩu muốn có hương vị đậm đà, tròn vị phải là nước cốt, được hầm từ đùi cừu lớn trong nhiều giờ để hòa quyện vị ngọt thanh của xương và mùi thơm đặc trưng của thịt cừu.

 

Lau dui cuu,  Ba con cuu anh 3
Để bữa tiệc thêm phần hấp dẫn, thực khách nên gọi thêm các món nhúng khác như thịt cừu và bò cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ và Australia. Ba chỉ cừu non mang tới sự mềm mịn, bắp và mông cừu là dòn giai, còn thịt ở phần cổ và vai tạo ra cảm giác săn chắc trong từng thớ thịt. 
Lau dui cuu,  Ba con cuu anh 4
Các loại nấm ăn cùng sẽ tạo nên vị ngọt thanh hài hòa cho nước dùng lẩu, đồng thời cân bằng hương vị, giúp thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn hấp dẫn này mà không bị ngấy.
Lau dui cuu,  Ba con cuu anh 5
Khi thưởng thức lẩu đùi cừu, thực khách có thể tự tạo cho mình những bát nước chấm thơm ngon theo sở thích với những gia vị được chọn lựa kỹ càng. Tại nhà hàng Ba Con cừu, thực khách có thể trổ tài pha chế nước chấm tại quầy buffet line.

 

Lau dui cuu,  Ba con cuu anh 6
Đẳng Sâm được mệnh danh là thần dược dân gian, có tác dụng bổ máu, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho đường tiêu hóa. Thịt cừu giàu protein, chất sắt giúp cải thiện hiệu suất hoạt động, phòng chống bệnh thiếu máu, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sự kết hợp độc đáo giữa hai loại nguyên liệu này đã biến một món ăn bổ dưỡng đơn thuần trở nên tinh tế và gần gũi hơn với thực khách Việt.
Lau dui cuu,  Ba con cuu anh 7
Bên cạnh lẩu đùi cừu hầm Đẳng Sâm và lẩu đùi cừu hầm sữa, lẩu cừu non Mông Cổ dân dã, lẩu Hồng hỏa Hoa tiêu thanh mát và Lẩu uyên ương Tứ Xuyên cay nồng tại nhà hàng Ba Con Cừu đã mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.

 

Lau dui cuu,  Ba con cuu anh 8
Thưởng thức lẩu đùi cừu trong không gian sang trọng, thoáng đãng như nhà hàng Ba Con Cừu là gợi ý lý tưởng cho mỗi dịp sum họp gia đình hay gặp gỡ bè bạn. Từ ngày 5/9 đến 19/10, thực khách đến Ba Con Cừu sẽ được tặng một dĩa salad nấm gà khi thưởng thức lẩu đùi cừu hầm. Tại đây, hai hương vị lẩu đùi cừu hầm đặc biệt, bổ sung thêm các hương vị nhúng lẩu sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách. 

Chuỗi nhà hàng Ba Con Cừu: 

106A Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP.HCM - ĐT: (08) 3834 1119

200 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (08) 3517 4969
Hotline: 1900 6622 - Website: www.baconcuu.com.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm