Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lẩu khô Topokki béo ngậy phô mai chuẩn vị Hàn Quốc

Lẩu khô Topokki hòa quyện hương thơm lừng của xúc xích, dẻo mềm của topoki, vị ngọt thanh của các loại rau củ và béo ngậy của phô mai là món ăn hấp dẫn của xứ sở kim chi.

GoGi House,  lau topoki anh 1
Lẩu khô Topokki được chế biết từ công thức đặc biệt. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu của xứ xở kim chi như topokki dẻo mềm, chả cá dai nóng hổi, xúc xích thơm lừng cùng nhiều loại rau củ tươi ngon khác được bao phủ bởi lớp phô mai Parmesan vàng tươi béo ngậy.
GoGi House,  lau topoki anh 2
Dẻ sườn bò Mỹ xốt đặc biệt được xem là phần ngon nhất của món nướng bởi vị ngọt đậm đà, hương thơm béo ngậy. Bên cạnh đó, sườn non bò Mỹ thịt mềm ngọt xen lẫn phần giòn sừn sựt của xương hay bạch tuộc tươi ngon, vị ngọt thơm sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.
GoGi House,  lau topoki anh 3
Các món ăn Hàn Quốc với hương vị mới lạ và màu sắc hấp dẫn được lòng nhiều bạn trẻ Việt. 

 

GoGi House,  lau topoki anh 4
Lẩu khô Topokki hay các món nướng khi dùng chung với salad và nước ngọt có ga sẽ giảm cảm giác ngấy, giúp thực khách thưởng thức món ăn trọn vẹn.
GoGi House,  lau topoki anh 5
Những nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc với các món ăn trứ danh như lẩu topoki từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của các gia đình hay giới trẻ mỗi dịp tụ họp, sum vầy.
GoGi House,  lau topoki anh 6
GoGi house là cái tên quen thuộc với nhiều thực khách yêu mến nền ẩm thực Hàn. Tại đây, thực khách có thể lựa chọn nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc, thưc đơn đa dạng với các món nướng: dẻ sườn bò Mỹ, sườn non bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, bạch tuộc đại dương...
GoGi House,  lau topoki anh 7
Chào đón lễ hội Chuseok nổi tiếng của đất nước hanbok, GoGi House mang tới chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, thực khách sẽ được tặng kèm 4 ly Pepsi khi thưởng thức món lẩu khô Topoki với giá từ 249.000 đồng.

Với hơn 25 nhà hàng khu vực miền Nam, GoGi House có mặt ở TP.HCM, các tỉnh miền Tây, Đông và Tây Nguyên, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực mới mẻ với các món thịt nướng Hàn Quốc thơm ngon, đặc biệt là món lẩu khô Topokki đậm đà, rất phù hợp khi tiết trời sang thu.

Không gian được thiết kế riêng cho tiệc nướng với thiết kế ống hút hiện đại, thực khách khi thưởng thức đồ ăn tại GoGi House sẽ không phải lo lắng việc bám mùi khói trên người.

Địa điểm áp dụng khuyến mãi:

GoGi House miền Nam (Đà Nẵng trở vào)

Website: http://gogi.com.vn/

Facebook: https://business.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

Hotline: 1900 6622

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm