Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lẩu nướng phong cách độc đáo tại Sài Gòn

Làng Ngói Đá nằm ngay trung tâm thành phố HCM, nhưng tách biệt với không khí ồn ào, chật chội, đầy nắng gió.

Không gian làng quê yên bình rất phù hợp để cùng họp mặt gia đình hay chung vui bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng. Thực đơn phong phú với những đặc sản sẽ sự là lựa chọn thú vị cho những bạn trẻ yêu mến ẩm thực đầy phong vị.

Thực đơn rất nhiều món lạ, giá cả phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể ăn no chỉ từ 80.000 - 100.000 đồng/người. Ngoài ra hàng tuần nhà hàng còn có buffet nướng lẩu để thay đổi khẩu vị.



Không gian mộc mạc, gần gũi, ngay trung tâm thành phố ồn ào, nhộn nhịp.
Sindat là sự kết hợp tuyệt vời giữa nướng và lẩu: nướng trên, lẩu dưới, vừa nướng thịt vừa nhúng rau, có thể cùng một lúc thưởng thức 2 món đặc sản độc đáo.

Nướng ngói: toàn bộ nước ướp thơm ngon không mất đi như nướng vỉ mà thấm vào đồ nướng trên nhiệt độ vừa đủ của miếng ngói.

Nướng đá muối độc đáo tại Sài gòn, được lấy từ mỏ muối khoáng lớn thứ 2 thế giới tại Himalaya. Thực phẩm tươi ngon loại một, không tẩm ướp gia vị mà vẫn đậm đà vị mặn từ đá muối.

Làng Ngói Đá còn thường xuyên được đón tiếp những đầu bếp nổi tiếng như giám khảo Master-chef Phan Tôn Tịnh Hải, siêu đầu bếp Trần Thanh Quang… đến thưởng thức, góp ý để quán ngày một hoàn thiện, phục vụ tốt nhất các thực khách thượng đế.

Làng Ngói Đá: số 18A/2 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đakao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh.

ĐT: 08. 6291 8525. Hotline: 0982107303

Mở cửa từ 16-23h hàng ngày.

Tư liệu: Làng Ngói Đá

Bạn có thể quan tâm