Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lấy bằng cử nhân quản trị nhà hàng quốc tế Pháp tại Việt Nam

Sinh viên Việt Nam yêu thích ngành quản trị nhà hàng quốc tế có thể lấy bằng cử nhân theo chương trình đào tạo của Pháp trong nước với thời hạn một năm.

Không chỉ là chiếc nôi văn hóa và ẩm thực của châu Âu, nền giáo dục của Pháp còn thu hút hàng nghìn sinh viên quốc tế theo học mỗi năm - đặc biệt là các chương trình liên quan đến lĩnh vực quản trị nhà hàng, khách sạn.

Bằng cử nhân ngành quản trị nhà hàng của Pháp luôn được các nhà tuyển dụng ưu tiên. Đây cũng là “giấy thông hành” để các bạn trẻ Việt Nam dễ dàng bước chân vào ngành dịch vụ nhà hàng - khách sạn thế giới.

Đáp ứng yêu cầu đó, chương trình liên thông một năm do Đại học Cergy-Pontoise (UCP) hợp tác với Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) mang đến cho các bạn trẻ cơ hội lấy bằng cử nhân quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế (quản trị nhà hàng quốc tế) ngay tại Việt Nam.

HUTECH anh 1
Sinh viên chương trình cử nhân quản trị nhà hàng quốc tế Cergy-Pontoise học tại HUTECH.

Khởi đầu cho những chuyên gia quản trị nhà hàng

Tọa lạc ở ngoại ô Paris, Cergy-Pontoise là trường đại học công lập đứng thứ 17 trên toàn nước Pháp. Đại học này được xem là trung tâm hàng đầu về nghiên cứu, giảng dạy của Pháp và thế giới trên các lĩnh vực quản trị, khoa học, công nghệ với đông đảo sinh viên quốc tế theo học ở tất cả trình độ: cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ...

Trong đó, quản trị nhà hàng được xem thế mạnh, giúp ĐH Cergy-Pontoise trở thành nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các nhà hàng, khách sạn, tập đoàn, resort hàng đầu nước Pháp trong những năm gần đây. Nhiều cựu sinh viên của Đại học Cergy-Pontoise cũng lọt vào danh sách chuyên gia, nhà quản trị cao cấp đang nắm giữ vị trí quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu.

Với chương trình giảng dạy chất lượng cùng đội ngũ giảng viên có học hàm, học vị cao, Đại học Cergy-Pontoise là môi trường học tập mơ ước của nhiều thế hệ sinh viên Pháp.

Chương trình đào tạo chuẩn châu Âu

Với mong muốn mang đến cơ hội học tập rộng mở cho sinh viên toàn thế giới, ĐH Cergy-Pontoise đẩy mạnh chiến lược hợp tác đào tạo với trường đại học uy tín tại nhiều quốc gia khác nhau. Với truyền thống và uy tín trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, HUTECH đã trở thành đối tác của ĐH Cergy-Pontoise tại Việt Nam.

HUTECH anh 2
Nhà hàng 5 sao Pixel là nơi thực hành của sinh viên chương trình quản trị Nhà hàng quốc tế Cergy-pontoise.

Theo học chương trình, sinh viên được tiếp cận, trải nghiệm môi trường giáo dục theo mô hình đào tạo hiện đại của Pháp và các nước châu Âu. Chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, được thiết kế linh hoạt và thụ hưởng mức học phí ưu đãi đặc biệt.

Giảng dạy chương trình là đội ngũ giảng viên Pháp và Việt Nam giàu kinh nghiệm với trên 60% giảng viên là người Pháp. Hệ thống giáo trình theo tiêu chuẩn giáo dục tiên tiến của Pháp - được biên soạn bởi những giáo sư hàng đầu của ĐH Cergy-Pontoise.

HUTECH anh 3
Giảng viên là những chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ ĐH Cergy-Pontoise.

Sau một năm học tập, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế do ĐH Cergy-Pontoise cấp. Bằng có giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận (theo quyết định số 754/QĐ-BGDĐT), đảm bảo mang đến cho sinh viên năng lực chuyên môn vững vàng, tư duy quản trị hiện đại cùng những cơ hội thăng tiến tốt tại các công ty, tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam và thế giới. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể học lên trình độ thạc sĩ tại HUTECH, Pháp hoặc các quốc gia phát triển khác.

Ngoại ngữ và kiến thức văn hóa vững vàng

Chương trình liên thông của ĐH Cergy-Pontoise xét tuyển thí sinh đang học năm 3 hoặc đã hoàn tất năm 3 đại học và sinh viên đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc cao đẳng nghề liên quan đến nhà hàng - khách sạn.

Trước khi vào học chương trình chính khóa, sinh viên sẽ tham gia kỳ thi tiếng Anh đầu vào để được xếp lớp theo học các khóa đào tạo tiếng Anh miễn phí. Sinh viên đã có chứng chỉ IELTS 5.5, TOEFL PBT 500 hoặc TOEFL iBT 68 trở lên sẽ được miễn tham gia học tiếng Anh đầu vào.

HUTECH anh 4
Môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp của sinh viên cử nhân quản trị nhà hàng quốc tế. 

 

Bên cạnh đó, sinh viên theo học chương trình này sẽ được trang bị tiếng Pháp và tìm hiểu văn hóa Pháp thông qua 60 giờ học chuyên đề. Sinh viên cũng thường xuyên được tham quan, thực tập, trải nghiệm thực tế tại các nhà hàng, khách sạn quốc tế cao cấp trong cả nước với thời gian thực hành chiếm hơn 50% chương trình đào tạo.

Thông tin liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08) 5445 1111 - 0903 02 08 16

Website: www.hutech.edu.vn/quocte

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm