Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lấy lại vòng eo thon gọn bằng công nghệ hút mỡ laser

Biện pháp này sẽ giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh về vòng eo quá khổ sau chuỗi ngày nghỉ Tết ăn uống thả ga.

Tết đến là lúc gia đình sum vầy, bạn bè họp mặt, cả nhà du xuân với các bữa tiệc hoành tráng. Sau niềm vui đầu năm, phụ nữ lại đối mặt với thực trạng tăng cân, vòng eo phình to, cơ thể tích tụ mỡ thừa. Dễ hiểu tại sao giảm cân trở thành nhu cầu cấp bách đối với chị em sau dịp Tết.

Giảm cân sau Tết là chủ đề được nhiều chị em quan tâm.

Bên cạnh ăn kiêng, tập thể dục, một biện pháp nhanh chóng để phái đẹp lấy lại vòng thon gọn là sử dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo. Laser Lipo hoạt động theo cơ chế đánh tan, hóa lỏng và đào thải lượng mỡ thừa ra ngoài mà không gây tác động xấu đến cơ thể. Hút mỡ bụng bằng cách này không đau, không chảy máu, không để lại sẹo và rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo 3 tiêu chí: an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

Laser Lipo dùng bước sóng 10.600 nm để hóa giải quyết triệt để vùng mỡ cứng và dùng sóng 980 nm kích thích, tái tạo collagen nuôi dưỡng và làm săn chắc da ở vùng điều trị.

Lượng mỡ thừa giảm đáng kể chỉ sau một lần điều trị bằng công nghệ Laser Lipo.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW, công nghệ hút mỡ nội soi Laser Lipo vừa đánh tan mỡ, vừa dùng sóng siêu âm cao tần RF để kích thích các mô liên kết, sắp xếp, tái tạo collage, cho da láng mịn, săn chắc, khắc phục tình trạng xơ cứng, lồi lõm thường gặp trước đây.

Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng tại JW.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW, bác sĩ chuyên khoa hút mỡ sẽ tư vấn và thực hiện cho từng khách hàng, chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất, mang lại hiệu quả tối đa và đảm bảo an toàn. Với thế mạnh là toàn bộ công nghệ chuyển giao từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia từ trụ sở chính, công nghệ hút mỡ Laser Lipo - RF tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW sẽ mang lại cho phái đẹp vòng 2 như ý.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung của Bệnh viện Thẩm mỹ JW hút mỡ bụng Laser Lipo cho khách hàng.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW tặng bao lì xì lên đến 10 triệu đồng với tất cả dịch vụ thẩm mỹ thế mạnh (nâng mũi S-line, gọt mặt V-line, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô…). Độc giả quan tâm có thể xem chi tiết tại đây. Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam có số hotline 0968681111 - 0968682222, email thammyvienhanquoc@gmail.com và website Thammyhanquoc.vn.



Nhung luu y ve phau thuat ham ho, mom hinh anh

Những lưu ý về phẫu thuật hàm hô, móm

0

Niềng răng để giải quyết hô, móm thường bất tiện và gây mất thẩm mỹ. Hiện nay, các bác sĩ đã có phương pháp phẫu thuật tối ưu và cho kết quả chỉ sau một lần duy nhất.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm