Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lấy lời khai kẻ đâm chết một phụ nữ giữa khuya ở Sài Gòn

Thấy 2 thanh niên đang đòi nợ một phụ nữ, bà Muội chạy đến can thiệp thì bị Vui cầm kéo đâm chết.

Ngày 1/2, công an quận 8, TP HCM cho biết đang hoàn tất các thủ tục để chuyển Nguyễn Văn Vui (21 tuổi, tạm trú ở quận 8) về Đội trọng án phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM để làm rõ về hành vi Giết người. Vui là hung thủ đâm chết bà Trần Muội (51 tuổi, ở quận 8).

Trước đó, vào lúc 0h30 ngày 31/1, bà Muội cùng con trai là anh Lê Ngọc An (25 tuổi) đi về gần đến nhà thì thấy Vui và một thanh niên (chưa rõ lai lịch) đang đứng đòi nợ một phụ nữ. 

Người này nói không có nợ tiền 2 thanh niên. Nghĩ đây là nhóm dàn cảnh cướp tài sản nên bà Muội lên tiếng can thiệp.

Nơi bà Muội bị Vui đâm chết. Ảnh Trường Nguyên.
Nơi bà Muội bị Vui đâm chết. Ảnh Trường Nguyên.

Đang trong lúc cự cãi, bất ngờ Vui tát vào mặt anh An, đồng thời chạy vào quán cơm lấy cây kéo đâm nhiều nhát vào người bà Muội rồi lên xe tẩu thoát.

Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, nhưng nạn nhân đã tử vong do bị chảy máu cấp, đa chấn thương, thủng 2 phổi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, nhà chức trách bắt giữ Vui khi nghi can này đang lẩn trốn tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP HCM.

Công an quận 8 đang lấy lời khai của nghi can này để hoàn tất hồ sơ chuyển về Đội trọng án (PC45).

Một phụ nữ bị đâm chết vì cãi nhau với thanh niên đòi nợ

Thấy hai thanh niên đang đòi nợ người phụ nữ gần nhà, bà Muội đến và xảy ra cự cãi rồi bị hai thanh niên này truy sát đến tử vong.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm