COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
16 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
Cuộc điều tra sơ bộ của cơ quan quản lý Indonesia đã phát hiện hành vi ưu tiên Shopee Express của Shopee trong dịch vụ giao hàng, qua đó vi phạm luật cạnh tranh.
Gia nhập đường đua marathon chuyên nghiệp với vai trò tổ chức, Lazada cho thấy tham vọng “lột xác” khỏi hình ảnh sàn TMĐT thuần túy, hướng đến hoàn thiện trải nghiệm người dùng.
Chạy giải là hành trình có sức hút đặc biệt, dễ gây nghiện, đòi hỏi các “chân chạy” mới chuẩn bị chỉn chu từ thể lực, ý chí, kỹ thuật đến phụ kiện hỗ trợ.
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Cơ quan thuế đẩy mạnh truy thu với người bán hàng online trên các nền tảng trực tuyến, nhiều cá nhân phải nộp hàng trăm triệu đồng.
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.
Với nhiều sáng kiến và giải pháp hỗ trợ nhà bán hàng, Lazada trở thành bạn đồng hành giúp hàng trăm nghìn tiểu thương chuyển đổi số thành công.
Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử duy nhất tại thị trường Việt Nam 3 năm liên tiếp được tạp chí HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Trong khó khăn, mỗi sự chia sẻ đều càng trở nên đáng quý. Những đơn hàng đặc biệt là nỗ lực từ Lazada, người mua và các phía đối tác để không ai bị bỏ lại phía sau.
Với Đào Thị Lan Hương - chủ Shop NEM bán đồ trẻ em có gần 3.000 lượt theo dõi trên Lazada, việc chọn sàn thương mại điện tử này để khởi nghiệp là bước ngoặt kinh doanh.
Tác động từ dịch Covid-19 thúc đẩy chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp, dựa trên yếu tố cốt lõi là xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc.
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.
Thuộc dự án “100 câu chuyện trẻ em Việt Nam”, bộ ảnh mới nhất của nhiếp ảnh gia Đinh Chí Trung dấy lên hồi chuông về khả năng tự bảo vệ sức khỏe bản thân của người dân vùng cao.
Lazada và Quỹ Hy vọng khởi động chương trình "Chung tay chống dịch Covid-19", kêu gọi quyên góp trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử từ 15/4.
Khởi nghiệp thành công trên Lazada, anh Nguyễn Tấn Tài - chủ thương hiệu túi da Việt LaTa cho biết sẽ luôn ủng hộ Lazada bởi “Mình bắt đầu từ đâu, mình sẽ ưu tiên chỗ đó hơn".