TMĐT làm gì để phục vụ người tiêu dùng trong làn sóng Covid-19 thứ 2?
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
1.852 kết quả phù hợp
TMĐT làm gì để phục vụ người tiêu dùng trong làn sóng Covid-19 thứ 2?
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Cộng đồng xuýt xoa với MV phòng dịch của Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi
Thành công của MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” đến từ màn thể hiện xuất sắc của các nghệ sĩ, kết hợp giai điệu lạc quan và phần lời dễ thương, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
Cùng sao Việt lạc quan chống dịch với 'Sáng mắt chưa Cô Vy'
Thừa hưởng giai điệu bắt tai của bản hit “Sáng mắt chưa”, bài hát cổ động “Sáng mắt chưa Cô Vy” hứa hẹn thu hút cộng đồng và lan tỏa thông điệp sống lạc quan, tích cực.
Thừa hưởng giai điệu bắt tai của bản hit “Sáng mắt chưa”, bài hát cổ động “Sáng mắt chưa Cô Vy” hứa hẹn thu hút cộng đồng và lan tỏa thông điệp sống lạc quan, tích cực.
Bộ ba Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi lần đầu kết hợp trong dự án mới
Chi Pu - Trúc Nhân - Châu Bùi cùng "thả thính" fan bằng ảnh hậu trường tập vũ đạo giống nhau, khiến dân mạng đặt nghi vấn về màn hợp tác giữa các nghệ sĩ.
Chi Pu - nàng 'tắc kè hoa' đa tài của showbiz Việt
Nhắc đến Chi Pu, khán giả nghĩ ngay đến nữ nghệ sĩ sẵn sàng thử sức với đa dạng thể loại âm nhạc và phong cách. Không ngoa khi nói rằng cô là “tắc kè hoa” rực rỡ của showbiz Việt.
5 môn thể thao giúp bạn lạc quan hơn trong mùa dịch
Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, trong giai đoạn Covid-19, mỗi người nên thường xuyên tập thể dục để giữ tinh thần lạc quan và cơ thể khỏe mạnh.
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Lazada tặng 10.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho Đà Nẵng, hỗ trợ đẩy lùi dịch
Đồng hành cùng chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng”, Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng.
Lần đầu tiên sự kiện mua sắm trực tuyến diễn ra toàn ASEAN
Ngày 8/8, sự kiện mua sắm trực tuyến của 10 nước ASEAN lần đầu tiên được tổ chức, theo đó hàng hóa sẽ được vận chuyển miễn phí toàn Đông Nam Á.
Cổ phiếu công ty mẹ của Shopee nóng nhất thế giới, vượt xa Tesla
Hãng dịch vụ Internet Sea Ltd (Singapore) vẫn đang thua lỗ, nhưng giá cổ phiếu công ty mẹ của Shopee tăng tới 880% trong 18 tháng qua.
Lạc quan mua sắm trong dịch nhờ cứu tinh mang tên thương mại điện tử
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang quay trở lại, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những hình thức mua sắm tiện lợi và an toàn. Và thương mại điện tử (TMĐT) là một trong số đó.
Bán hàng trực tuyến hưởng lợi từ dịch Covid-19 ra sao?
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
6 phụ kiện mà dân mới 'chơi' nhiếp ảnh nên có
Trong thời điểm hạn chế đi lại, nhiếp ảnh trở thành thú vui mới của nhiều bạn trẻ. Để những tác phẩm tại nhà trở nên chân thực, chuyên nghiệp hơn, bạn cần sở hữu các item cơ bản.
Bị lừa hàng chục triệu đồng khi mua khẩu trang y tế trên Facebook
Ngày 29/7, tài khoản Facebook Đ.T.H. đăng bài trong group kín để cảnh báo việc mình bị lừa 12 triệu đồng khi mua khẩu trang trên mạng.
Các doanh nghiệp cho biết sẽ đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu khẩu trang, nước rửa tay với chất lượng và mức giá hợp lý, không để xảy ra tình trạng "thổi giá".
8X Hà Nội làm giàu từ TMĐT nỗ lực xây dựng cộng đồng bán hàng bền vững
Quyết định bỏ công việc ổn định, anh Phạm Văn Chínhchuyển hướng kinh doanh trên trang TMĐT, thu về 600 triệu đồng/tháng và tích cực xây dựng cộng đồng nhà bán hàngtại Hà Nội.
Điệu nhảy 'Online plus' của Quang Đăng, Hòa Minzy hút cộng đồng mạng
Vũ điệu “Online plus” với động tác đơn giản, uyển chuyển trên nền nhạc sôi động, bắt tai thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
Khẩu trang y tế đang hot nhất Internet Việt Nam
Trên Google, Facebook và các sàn thương mại điện tử, khẩu trang y tế đang trở thành mặt hàng được săn lùng bất chấp giá bị đội lên nhiều lần.
Hành trình cải thiện điều kiện vệ sinh của 16 dân tộc thiểu số tại VN
Qua chương trình “Shop2Give - Mua là chia sẻ” tháng 7, hàng nghìn bánh xà phòng Lifebuoy đã được hỗ trợ vận chuyển đến tận tay người dân các vùng thiểu số.