Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
164 kết quả phù hợp
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.
Các trang TMĐT uy tín đã đưa ra nhiều cam kết để những bà mẹ trẻ yên tâm mua sắm đồ Tết trên mạng: Không bị ép giá, đủ hàng để cung cấp, giao hàng đúng hạn.
Khi mua hàng online phát triển mạnh, bên cạnh lực lượng shipper hùng hậu, các trang TMĐT cần sáng tạo ra những phương thức giao hàng mới, tiện lợi hơn cho cả người mua và bán.
Đây là thời điểm lý tưởng để phái nữ mua sắm sản phẩm chăm sóc bản thân, làm đẹp hay đồ gia dụng mới đón Tết, bởi các thương hiệu ưa thích của chị em đều đồng loạt “sale đậm”.
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam công bố mức giảm giá 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Tuy vậy, thực chất đây chỉ là chiêu trò giảm giá "ảo" để kích cầu.
"Tôi muốn khuyên các bạn trẻ rằng cứ thử khám phá những công việc khác nhau tại Lazada và đi tìm nguồn cảm hứng cho chính mình", CEO Lazada Việt Nam nói.
Trong những năm gần đây, thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ, buộc các “ông lớn” phải có những chiến lược đúng đắn.
Số lượng nhãn hàng tham gia tăng gấp đôi cùng việc tiên phong đưa ngành hàng đột phá như xe hơi, BĐS lên sàn TMĐT, giúp LazMall có nhiều dấu ấn nổi bật sau một năm ra mắt.
Trấn Thành không chỉ nổi tiếng với phát ngôn và hành động hài hước, mà còn được biết đến với biệt danh “thánh mua sắm” cùng bộ sưu tập trang phục, phụ kiện lên đến vài tỷ đồng.
Với nền tảng công nghệ cùng độ phủ sóng rộng rãi, thương mại điện tử (TMĐT) nhanh chóng được ưa chuộng và trở thành lựa chọn của nhiều nhà bán hàng.
Thiết bị điện tử thông minh Honor Band 5 là vòng đeo tay có chức năng theo dõi sức khỏe, phục vụ người dùng yêu thích luyện tập thể thao.
Diễn ra duy nhất một ngày 12/7, lễ hội mua sắm giữa năm mang tên “Sales kêu hè về” trên ứng dụng Lazada mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu hàng triệu mã giảm giá hấp dẫn.
Sự hợp tác giữa LG và Lazada mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sản phẩm TV UHD 4K độc quyền từ LG với giá ưu đãi giảm 20%.
“Chính sách mới thay đổi dựa trên các khảo sát mà Lazada đã thực hiện, nhằm mang thêm quyền lợi đến cho khách hàng, nhà bán hàng và nhân viên giao hàng”, đại diện Lazada cho biết.
Bộ 3 sản phẩm mới nhất của Biti’s lấy cảm hứng thiết kế từ Captain America, Iron Man, Thor sẽ được Lazada mở đặt hàng độc quyền vào ngày 25/4.
Công nghệ phát triển cùng nhu cầu xã hội tăng cao kéo theo sự lên ngôi của thương mại điện tử. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp TMĐT vẫn gặp không ít khó khăn để tiến xa hơn.
Mới ra mắt tháng 9/2018, LazMall đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn khách hàng trung thành, nhờ chính sách bán hàng chính hãng 100% và cam kết đổi trả trong vòng 15 ngày.
“Từ khi tham gia bán hàng online, doanh thu của tôi tăng cao”, chị Anh Thư, một tiểu thương thời công nghệ, chia sẻ.
Chọn đúng thời điểm, mua hàng chính hãng, tham khảo đánh giá sản phẩm, săn mã giảm giá là những bí quyết để trở thành một người tiêu dùng thông minh trên mạng.