Chờ đủ miệng ăn mới dám order chiếc pizza cỡ lớn; nương theo bạn bè và không được chọn hương vị yêu thích; chừa miếng cuối cùng của vì sợ mang tiếng “ăn miếng tồi tàn”; tâm sự khó nói “ăn kém mà phải chia đều tiền”… là muôn kiểu băn khoăn của bạn trẻ khi order bánh pizza. Đây cũng là những trăn trở điển hình mà bạn trẻ theo quy chuẩn self-help (có thể hiểu theo nghĩa quy chuẩn đặt ra để tự lực hoặc tự phát triển bản thân) tự ràng buộc khi order bánh pizza.
Thấu hiểu nỗi niềm giới trẻ khi trước miếng ăn phải ngó nghiêng, dè xẻn, phân chia, Pizza Hut bắt tay cùng "chiến thần” Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu chân lý “Làm chủ miếng ăn” thú vị.
Pizza Hut hợp tác Lê Dương Bảo Lâm lan tỏa chân lý self-help
Vừa qua, màn hợp tác giữa Pizza Hut và Lê Dương Bảo Lâm khiến cộng đồng mạng “bất ngờ đến bật ngửa”. Tại sự kiện, Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu cuốn sách Làm chủ miếng ăn, làm chủ cuộc đời nhằm chỉ ra chân lý self-help lỗi thời trước “miếng ăn”.
Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu cuốn sách đầu tay. |
Tại sự kiện, diễn viên Dương Lâm chia sẻ cùng giới trẻ với triết lý: “Bạn chỉ làm chủ cuộc đời, khi bạn thực sự làm chủ miếng ăn”. Do đó, khi muốn thưởng thức pizza, người trẻ đừng ngần ngại trước các rào cản self-help.
Các KOL tham gia sự kiện ra mắt sách của “Dương Lâm Đồng Nai”. |
Giúp người trẻ thăng hoa không ràng buộc
Tại sự kiện ra mắt sách, Lê Dương Bảo Lâm hóm hỉnh chia sẻ nhiều trường hợp thú vị khi order chiếc pizza. Theo nam diễn viên, quan điểm “ăn pizza bạn trẻ có thể làm chủ cuộc đời” được đưa ra dựa trên ba lý do. Cụ thể, cuốn sách self-help “Làm chủ cuộc đời” lý giải bạn chỉ làm chủ cuộc đời khi thoải mái ăn pizza mà không cần đợi ai (làm chủ thời gian), ăn vị mình thích (làm chủ vị giác), ăn bao nhiêu trả bấy nhiêu (làm chủ tài chính) và ăn miếng cuối không “bị dè bỉu” (làm chủ cảm xúc).
Sau khi ra mắt, cuốn sách của Lê Dương Bảo Lâm khiến cộng đồng mạng xôn xao. Anh tiết lộ đây là một phần trong dự án My Box - những combo sáng tạo, độc đáo của Pizza Hut. Đi từ sự thấu hiểu người dùng, thương hiệu đưa ra nhiều lựa chọn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách.
Chân dung bìa sách “Làm chủ cuộc đời” của Pizza Hut x Lê Dương Bảo Lâm. |
My Box ra mắt combo với hai cỡ Pizza (cỡ nhỏ và cỡ vừa), đáp ứng nhu cầu ăn một mình, thưởng thức trọn vẹn hương vị yêu thích với giá tiền hợp lý, phù hợp cho nhóm nhỏ 1-2 người (giá từ 99.000 đồng). Combo kết hợp đến 14 vị chuẩn mực của Pizza Hut, 3 món ăn kèm và 2 món cánh gà (nướng BBQ hoặc chiên xốt cay Hàn Quốc). Tổng cộng có đến 84 cách chọn lựa cho các combo My Box.
Chia sẻ về dự án, anh Michael Lin - CEO Pizza Hut - cho biết khi thực hiện cuốn sách, Pizza Hut nhận thấy áp lực thành công của các bạn trẻ.
“Giới trẻ không nhận ra những người thực sự thành công, làm chủ cuộc đời vốn không nhiều. Kể cả các sếp lớn cũng chưa làm chủ được miếng pizza khi order chung. Cuốn sách giúp chúng tôi truyền cảm hứng cho mọi người để thực sự làm chủ miếng ăn, làm chủ cuộc đời”, ông nói.
Dự án My Box là một trong những sáng tạo độc đáo của thương hiệu Pizza Hut trong việc mang lại trải nghiệm mới mẻ, đi từ sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu cá nhân hoá của khách hàng khi thưởng thức Pizza. My Box cũng thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc đồng hành, đặt khách hàng làm trung tâm và sáng tạo không ngừng để phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng. Độc giả tham khảo tại đây.