Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Hằng được chọn ghi hình quảng bá Miss Universe

Đại diện Việt cùng 10 thí sinh khác tham gia clip quảng bá cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, diễn ra tại Philippines.

Lệ Hằng được truyền thông Philippines săn đón Vừa đặt chân đến sân bay nước bạn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đã được cánh truyền thông địa phương quan tâm, phỏng vấn.

Chiều 9/12, Á hậu Lệ Hằng có chuyến công tác ngắn ngày tại Philippines để tham gia ghi hình quảng bá cho cuộc thi Miss Universe theo lời mời của ban tổ chức. Đi cùng cô còn có Giám đốc Quốc gia - Á hậu Thiên Lý. Đây cũng lần đầu tiên đại diện Việt Nam có hoạt động trước cùng ban tổ chức kể từ khi tham gia Miss Universe.

Á hậu được đài truyền hình phỏng vấn, kèm theo nhiều yêu cầu chụp ảnh từ phía các báo đài địa phương.

Ngoài Lệ Hằng đại diện cho Việt Nam, 10 thí sinh khác cũng góp mặt cùng cô tại hoạt động tiền cuộc thi.

Le Hang thi Hoa hau Hoan vu The gioi anh 1
Lệ Hằng ở sân bay. Ảnh: Benz.

Trong đoạn video clip ghi lại hoạt động bên lề của Miss Universe 2016, Lệ Hằng và 10 thí sinh khác đã có phần trình diễn catwalk và giới thiệu bản thân. Đại diện của Việt Nam chọn cho mình chiếc đầm ren trắng. Tuy nhiên phần trình diễn của cô chưa nhận được sự đánh giá cao từ chính khán giả trong nước. Nhiều ý kiến cho rằng cô catwalk gượng gạo, chọn trang phục chưa phù hợp và eo chưa thon gọn.

Trong những ngày tiếp theo, Lệ Hằng sẽ cùng các đại diện khác tham quan và trải nghiệm văn hoá, du lịch tại các thành phố Manila, Cebu và Palawan. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam có dịp làm quen, giao lưu cùng các đại diện nước bạn trước khi cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 13-30/1/2017 tại Manila, Philippines.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm