Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Hằng vào top 5 Thí sinh được yêu thích ở Miss Universe

Đại diện Việt Nam được trang Miss Universe Poll Fanpage bình chọn là một trong năm thí sinh đang được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Sau 4 ngày chính thức tham gia Miss Universe 2016, Lệ Hằng đã bắt đầu quen với khí hậu địa phương cũng như nhanh chóng bắt được nhịp độ của cuộc thi. Những ngày qua đại diện các quốc gia tiếp tục hành trình thăm những di tích văn hóa nổi tiếng tại Philippines.

Dù chỉ mới khởi động nhưng cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của nhiều trang tin, cũng như khán giả trên toàn thế giới. Một số website đã bắt đầu công bố danh sách bình chọn. Theo đó, đại diện Việt Nam xuất hiện trong top 5 thí sinh được yêu thích nhất do Miss Universe Poll Fanpage bình chọn.

Le Hang lot top 5 Thi sinh duoc yeu thich nhat anh 1
Á hậu Việt Nam được bình chọn vào top 5 thí sinh được yêu thích.

Đón nhận tin vui này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết đây là động lực giúp cô cố gắng hơn trong những ngày tới.

Trước đó, ngày 15/1 (ngày thứ ba tại Philippines), đại diện các nước trải qua hai hoạt động chính tại Miss Universe 2016: tham quan thắng cảnh tại thành phố Vigan và tham gia trình diễn trong chương trình thời trang Terno Fashion Show lúc 20h, trên một con phố cổ mang phong cách châu Âu, thuộc thành phố Vigan. Sàn diễn được dàn dựng trong một dinh thự.

Le Hang lot top 5 Thi sinh duoc yeu thich nhat anh 2
Lệ Hằng tự tin trên sân khấu. Ảnh: NVCC.

Trong bộ terno (quốc phục của Philippines) được thiết kế sang trọng, Lệ Hằng như hóa thành một quý cô cổ điển, thanh lịch. Trên nền nhạc của dàn đồng ca, cô tái hiện hình ảnh quý cô đài các với gương mặt thanh tú, bước chân tự tin. Kỹ năng catwalk thành thạo của người đẹp quê Đà Nẵng giúp cô tự tin sải bước cạnh 19 đại diện khác.

Cuộc thi Miss Universe 2016 diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/1 (tức mồng 3 Tết Âm lịch).

Ảnh Lệ Hằng ở Hoa hậu Hoàn vũ hút 10.000 like

Lệ Hằng là một trong những thí sinh đầu tiên được đăng chùm ảnh riêng trên trang Facebook chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm