Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hoàng chia sẻ quan niệm về hài kịch hiện đại

Bằng cách này hay cách khác, lĩnh vực hài vẫn luôn thu hút sự quan tâm của đại bộ phận khán giả, vì nhu cầu thưởng thức và giải trí. Hài trong kịch cũng không phải là ngoại lệ.

Lý do hài kịch có xu hướng gia tăng cả về số lượng tác phẩm và người xem sẽ được những người trong nghề, các chuyên gia chia sẻ trong một chương trình truyền hình sắp phát sóng. NSND Hồng Vân lo ngại: “Không những khán giả mà cả những diễn viên trẻ cũng có thể bị mất phương hướng khi tiếp nhận hình thức kịch chính thống, chính luận”.

Tất cả những gì xoay vấn đề này và mở rộng hơn sẽ được Tạp chí 360 lần lượt cập nhật, đưa tin và bình luận.


Đây là một chương trình talkshow lạ mà quen với những bản tin đẹp như bảo tàng truyền thống văn hóa, ngày hội chân dung cho mọi người, chân dung vượt khó để thực hiện đam mê của một “hotboy đường phố”. Bên cạnh đó, những bình luận gai góc và trực diện dành cho những tin chưa đẹp, cũng được các khách mời đưa ra sôi nổi như bảo tàng 100 tỷ hư hỏng chỉ sau một năm, những kiểu chụp hình phản cảm hiện nay của giới trẻ, hay hành động thiếu ý thức của “sao” Việt...



Khách mời trong vai trò chuyên gia bình luận sẽ là đạo diễn khó tính Lê Hoàng, nhà báo Minh Đức và NSND quý phái Lê Khanh, cùng phần dẫn dắt chương trình lôi cuốn của hai MC Thanh Thảo Hugo và Khương Ngọc. Tất cả sẽ tạo nên một chương trình tưởng chừng như bàn luận chính luận khô khan, nhưng lại vừa hóm hỉnh và mang tính giải trí thú vị.



Tạp chí 360 đang dần chiếm được tình cảm của khán giả nhờ sự khách quan trước những vấn đề văn hóa, nghệ thuật, xã hội nhưng lại mang ý kiến cá nhân, quan điểm và nhìn nhận riêng từ chính các khách mời với vai trò chuyên gia bình luận. Theo đó, hàng loạt những khía cạnh đa chiều thú vị được đưa ra, mà mục đích là hướng đến những giá trị đẹp trong cuộc sống.

Tạp chí 360 số phát sóng thứ 10, thứ 7 ngày 28/12 lúc 16h30 trên kênh HTV9.

Tư liệu: Tạp chí 360

Pu bi che hinh anh

Pu bị chê

0

“Đi giữa trời rực rỡ” vướng tranh luận trái chiều vì tình tiết ngớ ngẩn, gây ức chế. Vai diễn Pu do Thu Hà Ceri đảm nhận bị khán giả quay lưng.

Bạn có thể quan tâm