Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hoàng chọc phá giới tính khiến Trấn Thành quê độ

Nổi tiếng “chặt chém” giám khảo và khách mời của Thử thách cùng bước nhảy, nhưng khi “đụng độ” Lê Hoàng, Trấn Thành đành ngậm ngùi “tắt tiếng”.

Liveshow 6 của So You Think You Can Dance phiên bản Việt mùa 3 được truyền hình trực tiếp trên HTV7 tối 6/12 mang lại nhiều tiếng cười thoải mái do màn tung hứng giữa Trấn Thành và Lê Hoàng.

Đạo diễn nổi tiếng khắt khe làm giám khảo khách mời trong đêm thi đấu cùng Tuyết Minh và Chí Anh. Lê Hoàng vốn nổi tiếng thâm thúy và chua ngoa trong khi Trấn Thành hoạt ngôn, giỏi ứng biến nên cuộc đụng độ giữa hai nhân vật này luôn mang đến sự thú vị.

Tuy nhiên, đêm qua Trấn Thành đã có màn lép vế trước sự đối đáp tài tình của đạo diễn Gái nhảy. Trước khi bắt đầu chương trình, MC của Thử thách cùng bước nhảy đã mượn cớ các vũ công để ép Lê Hoàng làm ông già Noel. Giám khảo khách mời nhanh nhẹn đáp trả: “Tôi chỉ làm ông già khi nào Trấn Thành làm bà già Noel”. Bị phản công bất ngờ nên anh chỉ nói qua loa rồi tiếp tục dẫn dắt chương trình.

Lê Hoàng nhiều lần làm...

Lê Hoàng nhiều lần làm...

... Trấn Thành đứng hình.

... Trấn Thành đứng hình.

Nhưng Trấn Thành vẫn chưa hết quê độ. Trong tiết mục của Sơn Lâm – Xuân Thảo, giám khảo Tuyết Minh đùa rằng Lê Hoàng sẽ bỏ showbiz để làm bác sĩ vì bệnh nhân nữ quá nóng bỏng. Tuy vậy, vị đạo diễn lại tuyên bố: “Tôi chỉ khám mỗi Trấn Thành”. Không chuẩn bị cho tình huống này nên nam MC chỉ biết thốt lên: “Anh tỏ tình lộ liễu với em trên sóng truyền hình vậy sao”.

Tuyết Minh và Chí Anh vốn là những “nạn nhân” của Trấn Thành vì họ quá hiền lành nên bị anh suốt ngày “bắt nạt”. Nhưng với sự thâm thúy của Lê Hoàng, nổi tiếng hoạt ngôn như MC điển trai phải đành “tắt tiếng”. Khán giả thích thú khi Trấn Thành bị “hiếp đáp” và họ không ngớt vỗ tay ủng hộ đạo diễn Vị đắng tình yêu.

Trở lại với diễn biến chính của top 10, khán giả truyền hình gần như mãn nhãn với những tiết mục trong đêm thi. Giữa “rừng” biên đạo ngoại quốc, tiết mục Dạ cổ hoài lang của Kiều Lê – Nguyệt Thu tỏa sáng bởi chất liệu dân gian đương đại, khiến người xem khắc khoải bởi truyền thống của dân tộc.

Trấn Thành

Trấn Thành lạnh người vì tiết mục xuất sắc của Tấn Huy - Thương Hoài.

Tấn Huy – Thương Hoài thừa nhận không bài biên đạo nào của NSƯT Kiều Lê là dễ dàng với họ, nhưng chính khó khăn, gian khổ đã làm nên thành công cho tiết mục độc đáo này. Trên nền nhạc nổi tiếng, Thương Hoài vào vai người vợ thương nhớ chồng đã khuất, Tấn Huy đóng vai người chồng luôn dõi theo và nâng đỡ vợ mình. Trấn Thành và khán giả xem tiết mục xuất sắc này đều có cảm giác nổi da gà bởi những động tác quá nguy hiểm nhưng làm nên tạo hình đẹp mắt.

Bộ ba giám khảo không ngớt lời khen tặng cho cặp vũ công hip hop. Lê Hoàng luôn miệng nói tiết mục cực kỳ khó và anh đã bị thuyết phục bởi những tạo hình. Tuyết Minh đánh giá: “Bài này biên đạo yêu cầu kỹ thuật về sự cân bằng giữa hai cơ thể rất lớn và các em đã làm tốt. Đặc biệt ở trường đoạn cuối cùng, dù Thương Hoài bị trượt xuống nhưng máu nghệ sĩ đã ăn trong em. Em ôm chân của Tấn Huy, đấy là tạo hình chị rất xúc động và chính em cũng rơi nước mắt”.

Bốn tiết mục còn lại đều do các biên đạo mới mà nhà sản xuất đã cất công mời họ về từ Mỹ và Canada. Không thể phủ nhận năng lượng tràn trề, sức trẻ và hiện đại của các biên đạo ngoại đã thổi vào Thử thách cùng bước nhảy làn gió tươi mới nhưng thật khó để khán giả nhớ rõ từng tiết mục. Mặc dù khá hấp dẫn và làm khán giả no mắt nhưng vì các biên đạo nước ngoài được giao nhiều bài nên các tiết mục đều na ná như nhau, không có nét riêng biệt. Việc quá chú trọng vào các biên đạo ngoại cũng khiến Thử thách cùng bước nhảy dần Tây hóa, không còn mang bản sắc Việt như trước.

Trong 5 tiết mục của top 10, chỉ có Kiều Lê – Nguyệt Thu được mời biên đạo cho cặp Tấn Huy – Thương Hoài nên khán giả cảm thấy tiếc vì nhà sản xuất không trưng dụng hết tài năng của các tên tuổi trong nước. Dù khá lẻ loi nhưng bằng tài năng của mình, biên đạo lẫy lừng Kiều Lê đã vượt qua nhiều tên tuổi khác để giúp Tấn Huy – Thương Hoài thăng hoa bằng chất liệu dân gian, đưa bản sắc dân tộc lên ngôi.

Đêm công bố kết quả top 8 sẽ được truyền hình trực tiếp tối 7/12 trên HTV7 với sự tham gia của Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường.

Kim Chi

Ảnh: Thế Danh

Bạn có thể quan tâm