Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hoàng mổ xẻ nhạc sến, nhạc sang, nhạc Việt pha tiếng Anh

Trong chương trình "Tạp chí 360", đạo diễn Lê Hoàng, nhân vật đặc biệt xuất hiện xuyên suốt trong các tập phát sóng hứa hẹn mang đến những góc nhìn thật về lĩnh vực văn hóa, văn nghệ Việt.

Là một nhân vật rất quen thuộc với các cuộc thi truyền hình thực tế, các talkshow truyền hình với phong cách dí dỏm, hài hước nhưng không kém sự thông minh, sâu sắc và thâm thúy, đạo diễn Lê Hoàng, cũng là nhân vật đặc biệt xuất hiện xuyên suốt trong các tập phát sóng của Tạp chí 360, mang đến những góc nhìn thật về lĩnh vực văn hóa, văn nghệ Việt.

Ngoại ngữ trong nhạc Việt bao nhiêu là vừa? Hội nhập thể hiện qua âm nhạc như thế nào là được? Có nên phân biệt nhạc “sến”, nhạc “sang” ?... Cùng nhiều vấn đề khác nữa về văn hóa, nghệ thuật sẽ được đạo diễn Lê Hoàng cùng hai khách mời còn lại của chương trình - nhà báo Đỗ Tuấn, NSƯT Mỹ Uyên - mang ra bàn luận sôi nổi và trực diện.

Khán giả sẽ có cái nhìn tổng hợp hơn về những sự kiện văn hóa xảy ra và tác động không ít đến xã hội xung quanh mình. Để khi đó, mỗi người sẽ có cho mình những hướng giải quyết và suy nghĩ riêng; sao cho những giá trị chân, thiện, mỹ được tôn vinh, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đó là những gì mà chương trình Tạp chí 360 mong muốn góp phần.

Với sự tham gia của vị đạo diễn nổi tiếng trong các bộ phim Gái nhảy, Ai xuôi vạn lý, Tối nay 8h… vốn thẳng thắn, không ngại đụng chạm, cùng các vị khách mời khác sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút bình luận thú vị, đầy tính giải trí, nhưng không kém phần sâu sắc.

Tập đầu tiên Tạp chí 360 sẽ lên sóng vào thứ bảy ngày 28/9 lúc 16h30 trên kênh HTV9.

Tư liệu: CT Tạp chí 360

Bạn có thể quan tâm