Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hoàng The Men tiết lộ lý do yêu bạn gái hot girl

Hot girl Việt Huê là người viết lời ca khúc "Cho tim mình lý do" vào thời điểm 3 năm trước và đó cũng là nhân duyên đưa cô đến với chàng ca sĩ điển trai của nhóm The Men.

Hôm nay - 14/12, The Men giới thiệu đến khán giả ca khúc Cho tim mình lý do do Việt Huê viết lời và Đào Trọng Thịnh phối nhạc. Đây được xem là món quà Giáng sinh đặc biệt mà The Men dành tặng cho những khán giả đã luôn ủng hộ nhóm trong thời gian qua.

Chọn thời điểm Giáng sinh tung ra ca khúc Cho tim mình lý do, Lê Hoàng cho biết: "Thật ra ca khúc này được Việt Huê viết lời cách đây 3 năm. Vào thời điểm Việt Huê viết ca khúc này cũng đánh dấu việc chúng tôi quen nhau. Nhân dịp kỷ niệm 3 năm, tôi quyết định tung ra ca khúc này để tạo bất ngờ cho Việt Huê".
Lê Hoàng và bạn gái hot girl. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ngoài ra Lê Hoàng cho biết thêm: "Tôi và Việt Huê quen nhau thông qua một vài người bạn. Khi nghe qua những giai điệu ca khúc Cho tim mình lý do tôi đã rất thích. Khi Đào Trọng Thịnh chia sẻ Việt Huê chính là người viết lời ca khúc tôi đã có cái nhìn rất khác về cô ấy. Tôi không ngờ đằng sau vẻ nhí nhảnh của một cô gái Miss Teen lại là một tâm hồn rất sâu sắc và lãng mạn. Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi đã tìm ra được nhiều điểm chung hơn và quyết định hẹn hò. 3 năm là chặng đường không thể được gọi là dài nhưng cũng đã đủ để chúng tôi hiểu rõ nhau hơn. Đối với tôi 3 năm quen Việt Huê là 3 năm đẹp nhất cuộc đời này. Tôi đã dành rất nhiều tâm huyết cho ca khúc này để dành tặng cho người con gái tôi yêu".

Nhóm The Men.

Vừa qua, The Men phát hành mini album Ngàn nỗi nhớ gửi đến em gồm 5 ca khúc Ngàn nỗi nhớ gửi đến em, Nếu là anh, Mất em trong đời, Anh sẽ về, "Em đến. Chỉ trong một thời gian ngắn, 2 ca khúc Ngàn nổi nhớ gửi đến emNếu là anh liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam trong nhiều tuần liền. 

Không chỉ gây sự chú ý trong các dự án âm nhạc, The Men cũng liên tiếp dính những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm của mình. Sau khi phát hành mini album Ngàn nỗi nhớ gửi đến em, thành viên Tiến Dũng cũng tuyên bố chia tay Hải Băng sau 2 năm quen nhau và kẻ thứ 3 làm chuyện tình tan vỡ lại là cô bạn thân ngoài đời của Hải Băng.

Về phía Lê Hoàng, anh dính nghi án có con dù chưa kết hôn. Tuy nhiên anh đã đứng ra giải thích và cho rằng đây chỉ là con nuôi của anh. Không chỉ thế, chuyện tình của anh và hot girl Việt Huê cũng nhanh chóng gây sự chú ý khi cả hai liên tiếp đăng tải những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

 


Du Dương Photo: Vinh VLK Stylist: Trần Nona

Bạn có thể quan tâm