Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hoàng thích là ‘hàng độc’ trên truyền hình

Đạo diễn "Những thiên thần áo trắng" là đấng mày râu duy nhất trong một chương trình talkshow mới về bóng đá, cùng các người đẹp Xuân Lan, Lê Khánh, Uyên Linh…

- Cảm giác của anh thế nào khi lần đầu tham gia một talkshow về bóng đá?

- Chương trình này có đến 6 khách mời nên tôi cũng bình đẳng như bao người khác. Vì không phải là một chuyên gia bóng đá, nên tôi chỉ có thể nói về lĩnh vực này với suy nghĩ của một người hâm mộ và có niềm yêu thích đặc biệt với trái bóng tròn. Nhưng nhờ thế mà tôi thấy rất vui vẻ và thoải mái.

Lê Hoàng là khách mời thường xuyên của một chương trình talkshow với nhiều góc nhìn mới và bình luận gai góc về bóng đá.

- Theo anh, talkshow Đội tuyển tôi yêu khác biệt gì so với những chương trình bình luận bóng đá trước đây?

- Thứ nhất là chương trình có đến 6 khách mời thay vì chỉ 1-2 người như thông thường. Thứ hai là có nhiều khách mời nữ xinh đẹp tham gia bình luận bóng đá như Xuân Lan hay Lê Khánh, Uyên Linh, mình tôi là nam. Thứ ba, chương trình này nói về các vấn đề liên quan đến bóng đá nên rất vui vẻ, phù hợp với nhiều người.

Những bóng hồng xinh đẹp mang đến nhiều góc nhìn mới về bóng đá.

- Anh đánh giá như thế nào về sự đầu tư cho chương trình này?

- Đây là talkshow tôi nghĩ được đầu tư rất lớn. Thứ nhất là phần décor sân khấu hoành tráng. Thứ hai là chất lượng hình ảnh rõ đẹp khi phát sóng. Cuối cùng là ê-kíp hùng hậu, làm việc chuyên nghiệp và nhanh gọn, quay trong sáng và phát sóng ngay trong tối.

Dù bận rộn nhưng Lê Hoàng vẫn thường xuyên tham gia một talkshow bình luận về bóng đá.

- Anh còn tham gia nhưng chương trình nào có nhiều khách mời là nữ như vậy?

- Tôi còn tham gia talkshow Đến từ Sao Kim cũng trên K+, đó là nơi phụ nữ có thể chia sẻ suy nghĩ, thắc mắc của mình về phái mạnh. Tôi là người đại diện cho phái mạnh trao đổi thẳng thắn về những vấn đề trên. Tôi đặc biệt thích chương trình này vì trong đó chỉ có một mình tôi là nam, còn lại tới 4 khách mời là nữ nên tôi là “hàng độc”.

Lê Hoàng là “hàng độc” khi được giao lưu với 4 khách mời nữ xinh đẹp.

Chương trình Đội tuyển tôi yêu đang được phát sóng trên kênh K+PM vào 20h tối thứ hai hàng tuần. Hiện kênh truyền hình số vệ tinh này cung cấp 2 gói dịch vụ là Access+ và Premium HD+, với lần lượt là 85.000 đồng/tháng và 220.000 đồng/tháng. Bộ thiết bị đầu thu SD giá 990.000 đồng và HD là 1.800.000 đồng, chi tiết tại đây

 

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm