Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội bánh snack giữa thành phố cho bạn trẻ vui cuối tuần

Trong 3 ngày 28, 29, 30/7, giới trẻ Sài thành có thể khởi động chuyến đi trở về tuổi thơ với lễ hội bánh snack tại TTTM SC VivoCity (quận 7, TP.HCM).

Món ăn vặt vốn là báu vật trong ký ức tuổi thơ của nhiều người nay trở lại trong một chương trình lễ hội hoành tránh do Oishi tổ chức, được thiết kế thành hành trình thú vị, bao gồm nhiều trạm thử thách liên quan đến snack. Người chơi cầm trong tay Oishi passport và lần lượt vượt qua từng trạm để sưu tầm đủ 6 con dấu.

le hoi banh snack giua thanh pho anh 1
Soobin Hoàng Sơn hào hứng với gói snack khổng lồ in tên mình.

Thử thách đầu tiên mang tên “Siêu Snack Tốc Độ”. Trong 60 giây, bạn có nhiệm vụ “thu gom” nhiều túi snack và nước yêu thích cho vào túi khổng lồ. Trạm thứ 2 “Siêu Snack Sáng Tạo” là không gian để các tín đồ ẩm thực thỏa sức kết hợp snack và gia vị để tạo ra menu mới cho riêng mình. Để tiếp sức trong ngày hè nóng nực, người chơi nạp năng lượng ở trạm “Siêu Đá Bào C+”.

Trạm 4 với tên gọi “Siêu Xạ Thủ Snack” là dịp để bạn trẻ trổ tài thiện xạ. Sở hữu 3/5 phát bắn trúng đích, bạn sẽ nhận ngay phần quà hấp dẫn từ chương trình. Thử thách số 5 phù hợp với sở thích “sống ảo” của giới trẻ - “Siêu Sao Selfie”. Cuối cùng, đừng bỏ qua cơ hội trở thành “Siêu Nhân Gắp Snack” khi ngụp lặn trong hồ snack và thỏa thích thu gom snack mang về nhà.

Bên cạnh hoạt động vui chơi thú vị, lễ hội bánh snack tại TTTM SC VivoCity còn có đêm nhạc sôi động. Một số tên tuổi nổi bật sẽ tham gia chương trình là Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Chipu, Gil Lê, bố con Phan Anh - bé Bo và MC Hoàng Rapper. Các nghệ sĩ cũng sẽ trực tiếp tham gia thử thách tại Oishi Siêu Snack Party.

le hoi banh snack giua thanh pho anh 2
Nữ diễn viên Chipu sẽ có mặt tại lễ hội bánh snack.
le hoi banh snack giua thanh pho anh 3

Lễ hội Oishi Siêu Snack Party mở cửa miễn phí cho mọi người. Đừng quên rủ bạn bè, người thân đến TTTM SC VivoCity (quận 7) vào 3 ngày 28, 29, 30/7 để bước vào thế giới snack vui nhộn. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm