Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội Hương vị Australia 2022 tại Kingfoodmart

Kingfoodmart phối hợp Cơ quan Thương Mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) tổ chức Lễ hội Hương vị Australia - Taste of Australia diễn ra từ nay đến 18/5.

Taste of Australia là chuỗi sự kiện thường niên do Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Australia tổ chức, nhằm giới thiệu tinh hoa ẩm thực, phong cách nấu ăn và văn hoá của xứ sở chuột túi tới người tiêu dùng Việt Nam.

Lễ hội Hương vị Australia 2022 gồm chuỗi hoạt động diễn ra trên cả nước, với những chương trình khuyến mãi đặc sắc cùng loạt sự kiện giới thiệu ẩm thực và văn hóa Australia. Đón chào sự kiện đặc biệt này, hệ thống siêu thị Kingfoodmart mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 30% cho toàn bộ sản phẩm nhập khẩu từ Australia tại các cơ sở trong hệ thống.

Australia là quê hương của các loại thực phẩm và rượu vang chất lượng hàng đầu thế giới. Nổi tiếng toàn cầu với việc khai thác, sản xuất bền vững cùng kinh nghiệm xuất khẩu đến thị trường châu Á, Australia là đối tác tin cậy, mang đến người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng cao như thịt, hoa quả, ngũ cốc, sữa, rượu vang,… đến những loại hải sản hảo hạng như tôm hùm, bào ngư, hàu…

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy, CEO Kingfoodmart, cho biết: “Kingfoodmart rất hân hạnh và vinh dự khi được tham gia Lễ hội Hương vị Australia - Taste of Australia tại Việt Nam, đồng thời trở thành một phần của chiếc cầu nối giữa nền văn hoá ẩm thực của 2 quốc gia”.

Độc giả truy cập fanpage Taste of Australia hoặc website của hệ thống siêu thị Kingfoodmart để biết chi tiết các chương trình ưu đãi, cũng như cập nhật về chuỗi sự kiện thuộc Lễ hội Hương vị Australia 2022.

Am thuc Australia anh 5

Kingfoodmart thuộc Seedcom Group (Seedcom) - tập đoàn “new retails” theo mô hình bán lẻ mới hàng đầu Việt Nam. Seedcom có chuỗi bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến tích hợp đồng nhất, được hỗ trợ bởi hệ thống vận chuyển cùng công nghệ để tạo lợi thế cạnh tranh đáng kể. Kingfoodmart là chuỗi siêu thị bán lẻ vừa và nhỏ, tập trung vào phân khúc khách hàng trung lưu, với mong muốn cung cấp những sản phẩm tươi ngon, chất lượng đến các hộ gia đình Việt Nam.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm