Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội màu sắc tại Thiên đường Bảo Sơn dịp 2/9

Một không gian tràn ngập màu sắc với bữa tiệc âm nhạc sôi động chắc chắn sẽ thu hút du khách đến với Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 2/9.

Dịp Quốc khánh năm nay, sự kiện Bao Son Color Festival diễn ra tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn từ 2/9 đến 4/9 sẽ là điểm đến mới hấp dẫn cho nhiều bạn trẻ hay các gia đình đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi mới, ngoài các trung tâm thương mại, khu cắm trại… đã quen thuộc.

Thien duong Bao Son anh 1
Bao Son Color Festival diễn ra tại công viên Thiên đường Bảo Sơn từ ngày 2/9 đến 4/9.

 

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8 km, Thiên đường Bảo Sơn là điểm vui chơi giải trí hiện đại, phù hợp với những chuyến dã ngoại cho mọi người. Trong 3 ngày từ 2/9 đến 4/9, Thiên đường Bảo Sơn sẽ tổ chức sự kiện sôi động mang tên Bao Son Color Festival.

Đến với Bao Son Color Festival, du khách sẽ được hòa mình vào chương trình âm nhạc cuồng nhiệt, đa màu sắc. Là một trong những điểm nhấn không thể thiếu của sự kiện, Color Battle Dance với sự góp mặt của nhiều dancer nổi tiếng như Viết Thành Big Toe, BBoy Bun, Mạnh Boon, Vjt Den… chắc chắn sẽ mang tới cho khán giả các màn thi đấu đỉnh cao, những trận chiến bùng nổ và hoành tráng nhất. Sự kết hợp giữa những dancer chuyên nghiệp và không chuyên tạo nên sự mới mẻ, độc đáo cho chương trình.

Đặc biệt, với tổng giá trị giải thường của Color Battle Dance lên tới gần 80 triệu đồng cùng  nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các thí sinh dự thi; thành phần ban giám khảo, MC, DJ tên tuổi, đây sẽ là sân chơi lý tưởng cho các dancer, nhóm nhảy trên cả nước.

Thien duong Bao Son anh 2
Lễ diễu hành carnaval rực rỡ sắc màu.

 

Bên cạnh đó, tiết mục không thể thiếu trong Bao Son Color Festival là lễ diễu hành carnaval mang hơi hướng Disney. Các vũ công trong trang phục gợi cảm, rực rỡ màu sắc cùng những vũ điệu cuồng nhiệt sẽ lôi cuốn tất cả du khách tới tham dự.

Thien duong Bao Son anh 3
Các vũ công trong trang phục gợi cảm.

 

Ngoài những hoạt động nổi bật trên, Thiên đường Bảo Sơn còn dành nhiều ưu đãi cho du khách khi tới vui chơi dịp 2/9. Lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, bức tường màu sắc với nhiều chủ đề khác nhau, từ khung cảnh lãng mạn của tình yêu cho tới góc sống ảo sẽ là địa điểm check in không thể bỏ lỡ cho các bạn trẻ.

Chỉ với một vé duy nhất, du khách có thể tham gia không giới hạn lượt chơi với gần 20 trò mạo hiểm, thách thức thần kinh như ôtô đụng, tàu lượn siêu tốc, đu dây văng, tham quan thủy cung, vườn thú, xem phim XD và 4D, miễn phí vé vào cửa công viên nước…

Thien duong Bao Son anh 4
Vui chơi, xem phim XD, 4D miễn phí.

 

Nếu Color Battle Dance, carnaval là hoạt động dành cho giới trẻ thì chương trình đi bộ từ thiện sẽ là hoạt động dành cho các bé và cha mẹ. Với gương mặt đại diện là bé Bảo Hân - người mẫu nhí nổi tiếng Hà thành - chương trình chắc chắn sẽ mang lại giây phút tuyệt vời cho cả gia đình.

Thien duong Bao Son anh 5
Chương trình âm nhạc hoành tráng.

 

Thien duong Bao Son anh 6
Khám phá thủy cung, khu sinh thái, vườn thú.

 

Thien duong Bao Son anh 7
Đắm mình trong làn nước mát lạnh tại công viên nước ngoài trời.

 

Thông tin liên hệ: 

Color Battle Dance
Công viên Thiên đường Bảo Sơn
Địa chỉ: Km5+200 đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Điện thoại: 844.62653 004 - Fax: 844.62653 009.
Email: pr@baosonparadise.vn
Fanpage:congvienthienduongbaoson.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm