Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam chuẩn bị khai màn

Vietnam Motorbike Festival 2015 diễn ra từ ngày mai 15/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM với nhiều hoạt động dành cho những người đam mê tốc độ.

Biểu diễn môtô mạo hiểm tại Lễ hội môtô Việt Nam.
Biểu diễn môtô mạo hiểm tại Lễ hội môtô Việt Nam.

Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2013, Lễ hội môtô Việt Nam đã dần khẳng định được chất lượng và sức hút của mình, với sự tham gia đông đảo của những người đam mê môtô cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Qua 2 kỳ đầu tiên, Vietnam Motorbike Festival gây ấn tượng với sự hiện diện của nhiều mẫu xe độc, lạ, đắt giá do chính những biker tham gia sự kiện đưa đến. Bên cạnh đó, những mẫu môtô mới của các thương hiệu lớn như Ducati, KTM, Benelli... cũng được trưng bày tại đây.

Lễ hội này cũng không thiếu sự hiện diện của những mẫu xe độ rất độc, khủng, lạ của các lò độ tại Sài Gòn và một số tỉnh lân cận. 

Ngoài những hoạt động đã diễn ra trong những kỳ lễ hội trước, Vietnam Motorbike Festival 2015 sẽ có thêm giải đua xe đường đất Vietnam Motor Cub Prix. Các tay đua sẽ thể hiện tài năng, sự quả cảm trên đường đua khúc khuỷu của nhà thi đấu Phú Thọ. 

Bên cạnh đó, chương trình biểu diễn môtô mạo hiểm năm nay sẽ được tổ chức với tầm cao hơn, có tên gọi Ultra Speed Music Show, kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và trình diễn môtô của một số tay lái Thái Lan.

Theo Ban tổ chức, trong hai ngày 15-16/8, Vietnam Motorbike Festival dự kiến thu hút khoảng 2.000 biker cùng 60.000 người tham dự.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm