Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ hội xe độ chuẩn bị khai màn tại Sài Gòn

Vietnam Ideas Challenge là sân chơi xe độ quy mô được tố chức tại TP.HCM, với sự tham gia của nhiều xưởng độ xe lớn trong nước.

Lễ hội mô tô Vietnam Motorbike Festival, diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/7 tại TP.HCM. Đây hứa hẹn là một sự kiện lớn nhất trong năm nay dành cho những tín đồ của các mẫu xe hai bánh. Trong khuôn khổ sự kiện năm nay, nhiều hoạt động thú vị xoay quanh những mẫu xe hai bánh sẽ được tổ chức. Một trong số đó là chính là cuộc thi Vietnam Ideas Challenge, sân chơi dành cho những người có đam mê thiết kế, trang trí xe…

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival, lễ hội xe độ năm nay sẽ có hai hạng mục Art of Speed và Pimp my Ride. Ở hạng mục Art of Speed, những mẫu xe có ý tưởng thiết kế, phong cách cách độ xe, động cơ và khung sườn (bodykit), tem nhãn và đồ họa (graphic design) và phụ kiện (accessories) gắn trên xe để bình chọn xe đoạt giải Best of the best ở hạng mục Art of Speed. Đây là những xe đã được các cá nhân, tổ chức... thực hiện việc trang trí và gắn phụ kiện. Những người tham gia dự thi phải cam kết tuân thủ không vi phạm luật bản quyền cũng như các quy định khác có liên quan của luật pháp Việt Nam.

Trong khi đó, hạng mục Pimp my Ride (thử tài thiết kế), những ý tưởng thiết kế độc đáo nhất, các bản concept và phác thảo xuất sắc sẽ được tuyển chọn để kết nối với các nhà sản xuất có nhu cầu. Cuộc thi diễn ra đúng tinh thần Custom your bike - Custom your life mà các tín đồ chơi xe cafe racer, chopper... hướng tới.

Cách thức dự thi là gửi hình ảnh mẫu phác thảo hoặc xe về cho BTC qua địa chỉ info@vietnammotorbikefestival.com trước ngày 25/07.

'Chợ trời' mô tô đầu tiên sắp khai màn tại Sài Gòn

"Chợ trời" mô tô Silk Road Flea Market, nằm trong khuôn khổ chương trình Vietnam Motorbike Festival 2014, là địa điểm dành cho biker tham gia bày bán, trao đổi các loại xe.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm