Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khánh làm bánh trung thu tặng ông xã Thái Hòa trong phim

Nữ diễn viên vào vai người vợ đảm đang trong phim “Bếp của mẹ”.

Trong phim truyền hình Bếp của mẹ, Thái Hòa và Lê Khánh trở thành một cặp vợ chồng hạnh phúc với hai đứa con xinh xắn.
Trong phim truyền hình Bếp của mẹ, Thái Hòa và Lê Khánh trở thành cặp vợ chồng hạnh phúc với hai đứa con xinh xắn.
Thái Hòa đảm nhận vai Đức, một nhà thiết kế nội thất, làm việc trong một công ty lớn. Mặc dù có thu nhập cao, ngôi nhà đẹp, vợ đảm, con ngoan nhưng vì tính nghệ sĩ, anh hay đãng trí và có cách ứng xử không giống ai. Tuy nhiên, Đức lại là người chồng rất yêu vợ và thích ăn những món ngon do vơ nấu.
Thái Hòa đảm nhận vai Đức -  nhà thiết kế nội thất, làm việc trong một công ty lớn. Mặc dù có thu nhập cao, nhà đẹp, vợ đảm con ngoan nhưng vì tính nghệ sĩ, anh hay đãng trí và có cách ứng xử không giống ai. Tuy nhiên, Đức lại là người chồng rất yêu vợ và thích ăn những món ngon do vợ nấu.
Trong khi đó, Lê Khánh vào vai Hạnh, người phụ nữ dịu dàng, đảm đang việc bếp núc. Vì có ông chồng Thái Hòa giỏi giang kiếm tiền, nên cô chỉ ở nhà làm bà nội trợ và chăm sóc hai con nhỏ.
Trong khi đó, Lê Khánh vào vai Hạnh - người phụ nữ dịu dàng, đảm đang việc bếp núc. Vì có ông chồng kiếm tiền giỏi, nên cô chỉ ở nhà làm bà nội trợ và chăm sóc hai con.
Hai bé Hoàng Quân (áo xanh) và Mỹ Sang (váy vàng) đóng vai các con của Lê Khánh - Thái Hòa.
Hai bé Hoàng Quân (áo cam) và Mỹ Sang (quần xanh) đóng vai các con của Lê Khánh - Thái Hòa trong phim.
Nhân dịp cả nhà về quê thăm bà nội (nghệ sĩ Lê Thiện), Hạnh quyết định trổ tài làm bánh trung thu cổ truyền để làm vui lòng gia đình chồng.
Nhân dịp cả nhà về quê thăm bà nội (nghệ sĩ Lê Thiện), Hạnh quyết định trổ tài làm bánh trung thu cổ truyền để làm vui lòng gia đình chồng.
Do lần đầu tiên làm món bánh truyền thống đòi hỏi nhiều gia vị, nên Hạnh khá lúng túng ở giai đoạn đầu chế biến. Tuy nhiên sau vài giờ hì hục trong bếp, cuối cùng cô cũng cho ra lò được mẻ bánh đầu tiên trước cặp mắt ngưỡng mộ của con gái.
Do lần đầu tiên làm món bánh trung thu, nên Hạnh khá lúng túng ở giai đoạn chế biến. Tuy nhiên cuối cùng cô cũng cho ra lò mẻ bánh đầu tiên trước cặp mắt ngưỡng mộ của con gái.
Bếp Của Mẹ là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Minh Dofilm (nhà sản xuất của Mỹ Nhân Kế, Lửa Phật, Thần Tượng) với hơn 100 tập đã phát sóng qua 3 năm 2012, 2013 và 2014. Sang năm 2015, đạo diễn Minh Dofilm cùng nhà sản xuất tiếp tục thực hiện mùa thứ 4 cùng những diễn viên chính như: Thái Hòa, Lê Khánh, Hari Won, Huy Khánh, Lan Phương, Phi Phụng, Việt Anh, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Đình Toàn, Đại Nghĩa, Nancy Nguyễn, Lại Thanh Hương............
Bếp của mẹ là bộ phim truyền hình của đạo diễn Minh Dofilm dài hơn 100 tập đã phát sóng qua 3 năm 2012, 2013 và 2014. Năm nay, đạo diễn cùng nhà sản xuất tiếp tục thực hiện mùa thứ 4 với  những diễn viên chính như Thái Hòa, Lê Khánh, Hari Won, Huy Khánh, Lan Phương, Phi Phụng, Việt Anh...
được phát sóng vào 20h các ngày thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình số vệ tinh.
Phim đang được phát sóng vào lúc 20h các ngày thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình số vệ tinh.

Viên An

Ảnh: Poly

Bạn có thể quan tâm