Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khánh làm MC sau khi kết hôn

Sau đám cưới, nữ diễn viên lập tức trở lại công việc với vai trò MC trong chương trình "Gặp nhau để cười".

s
Sau đám cưới đặc biệt vô cùng lãng mạn, Lê Khánh đã  xuất hiện rạng rỡ trong buổi quay chương trình hài kịch Gặp nhau để cười. Cô sẽ cùng nghệ sĩ Anh Vũ đảm nhận vai trò MC dẫn dắt vào từng tiểu phẩm và tương tác cùng khán giả. 
s
Xuất hiện tại phim trường, Lê Khánh khoe nhan sắc rạng ngời hạnh phúc và viên mãn. Cảm giác hạnh phúc của ngày cưới dường như vẫn còn hiện hữu trên gương mặt của cô.
s
Cuối tháng 12 vừa qua, Lê Khánh vừa theo chồng về dinh. Ông xã của nữ diễn viên là Tuấn Khải -gương mặt quen thuộc với khán giả yêu kịch nói ở sân khấu Idecaf. Anh cũng tham gia đóng phim truyền hình. 
s
Lê Khánh - Tuấn Khải yêu nhau khoảng 10 năm nay nhưng rất kín tiếng, gần như chưa bao giờ chia sẻ trên báo chí. Đến khi gần đến ngày kết hôn, họ mới chính thức thông báo cho khán giả.
s
Xuất hiện tại buổi quay còn có Trường Giang - nghệ sĩ hài đang rất được yêu mến hiện nay. Trong bộ trang phục ông đồ, anh đã tạo ra nhiều tạo dáng hài hước.
s
Sự tham gia của Trường Giang cùng nét diễn duyên dáng, đầy ngẫu hứng hứa hẹn mang đến nhiều tràng cười sảng khoái đến khán giả xem truyền hình.
s
Gặp nhau để cười là chương trình hài kịch thuộc thể loại sân khấu, nơi khán giả truyền hình không chỉ tìm thấy nhiều niềm vui trong cuộc sống mà còn rút ra những thông điệp quý giá cho chính mình qua sự tham gia diễn xuất của các diễn viên hài hàng đầu như Minh Nhí, Hồng Vân, Bảo Chung, Duy Phương, Trung Dân… Chương trình phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 19h00 bắt đầu từ ngày 12/1 trên VTV9. 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm