Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khánh làm nữ thần quyến rũ Bá Thắng

Những người bạn thân thiết của Bá Thắng là Hòa Hiệp, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Kha Ly xuất hiện với trang phục vô cùng ấn tượng trong vở kịch “Thần tình yêu” hỗ trợ cho tiếng hát của anh được bay cao.

Lê Khánh làm nữ thần quyến rũ Bá Thắng

Những người bạn thân thiết của Bá Thắng là Hòa Hiệp, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Kha Ly xuất hiện với trang phục vô cùng ấn tượng trong vở kịch “Thần tình yêu” hỗ trợ cho tiếng hát của anh được bay cao.

>> Nguyệt Ánh tình tứ bên Bá Thắng
>> 
Bá Thắng: ‘Sợ cái mác chuyên trị vai đồng tính’

Buổi giới thiệu đêm nhạc Tình yêu tôi hát của nam diễn viên, ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng tại TP.HCM thu hút đông đảo khách mời tham dự. Nhiều nghệ sĩ trong đó phần lớn là diễn viên sân khấu kịch và cũng là những người bạn thân trong nghề của anh như Thanh Thúy, Vân Anh, vợ chồng Ốc Thanh Vân, Hoàng Mập, Hòa Hiệp, Đại Nghĩa, Lê Khánh, Kha Ly, đôi song ca Nhật Quốc, Tấn Quốc…

Tình yêu tôi hát diễn ra trong không gian nhạc kịch đầy huyền ảo, Nguyễn Lê Bá Thắng kết nối câu chuyện bằng những bước khiêu vũ và tiếng hát trầm bổng của mình. Đây là chương trình đánh dấu chặng đường 10 năm gia nhập showbiz của Bá Thắng nên được anh chăm chút rất nhiều. Chàng ca sĩ có nhiều nghi án về giới tính nuôi hy vọng chặng đường 10 năm đầy gian nan với hành trình khẳng định tên tuổi đã khép lại và sẽ mở ra cho anh một hướng đi tươi sáng hơn.

Trước khi được chú ý với vai trò diễn viên, Bá Thắng từng là ca sĩ. Chàng trai quê Đà Nẵng khăn gói vào Sài Gòn với ước mơ và niềm đam mê được hát đã vật lộn với thời gian và những gian khó để tìm chỗ đứng trong làng nhạc. Thế nhưng, Bá Thắng lại được biết đến nhiều hơn ở vai trò một diễn viên. Và nhờ những vai đồng tính trong những phim Gọi giấc mơ về, Ra giêng ai cưới em, Cổng mặt trời mà chàng trai có gương mặt hiền lành này được khán giả yêu mến. Ngoài ra, nhờ vai diễn nam tính trong Phiên chợ số, Bá Thắng càng khẳng định được khả năng diễn xuất và những tin đồn thất thiệt về giới tính nhờ thế cũng phai nhạt đi.

Nhờ phim ảnh, Bá Thắng “xông trận” bên âm nhạc và album Tình yêu tôi hát mang đậm dấu ấn cá nhân của anh trong cả hai lĩnh vực. Cùng với sự hỗ trợ hết mình của những người bạn thân, Bá Thắng tự tin khoe chất giọng mượt mà kết hợp cách dẫn chuyện lôi cuốn.

Hình ảnh buổi ra mắt album của Bá Thắng:

Bá Thắng cười hạnh phúc trong buổi ra mắt album đầy ấm cúng giữa những người bạn thân thiết.

Bá Thắng với doanh nhân Hùng Cửu Long và hai anh em Nhật Quốc - Tấn Quốc.

Người mẫu Kim Dung cũng đến chúc mừng anh.

Cười hết ga với Nguyên Lộc.

Tình tứ với diễn viên Vân Anh.

Với đàn anh Đại Nghĩa.

Bá Thắng và Thanh Thúy.

Đại Nghĩa và đôi song ca hài hước trước ống kính.

Hoàng Mập vui vẻ tạo dáng bên Vân Anh.

Danh hài cười tít mắt khi chụp hình cùng người đẹp Thanh Thúy.

Vân Anh và Thanh Thúy đọ dáng.

Thanh Thúy thướt tha với bộ cánh dài.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân.

Người đẹp khoe dáng ngọc trong chiếc đầm đỏ nổi bật.

Diễn viên Nguyệt Ánh chúc mừng người bạn thân.

Diễn viên Kha Ly, Hòa Hiệp và Lê Khánh hóa thân trong vở kịch Thần tình yêu.

Và cả Đại Nghĩa.

Giúp tiếng hát Bá Thắng bay bổng.

 

Các diễn viên kịch nổi bật với trang phục độc đáo.

Kết thúc bằng những cái ôm chân thành dành cho Bá Thắng.

Kim Chi

Ảnh: Duy Englend

Theo Infonet.vn

 

Kim Chi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm