Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khánh thích thú vì được lồng tiếng cho 'Minions'

Nữ diễn viên gốc Bến Tre sẽ là chủ nhân của những "tiểu quái da vàng" trong bom tấn hè 2015 "Minions".

Trong phiên bản Minions chiếu tại Việt Nam, Lê Khánh đảm nhận công việc lồng tiếng cho nhân vật Scarlet Overkill - một ác nhân sành điệu, tai quái và là chủ nhân của binh đoàn Minion trước thời Gru.
Lê Khánh cho biết từ serie Despicable Me, cô đã fan "bự" của đám nhóc tì vàng hoe này vì sự ngây thơ, nghịch ngợm và những tình huống "không đỡ nổi" của bộ phim.
Chính vì thế, khi nhận lời mời lồng tiếng cho nhân vật Scarlett, Lê Khánh đã rất vui và hào hứng.
"Nhân vật của tôi là một người rất đanh đá nhưng cũng không kém phần trẻ con. Tôi nghĩ đây sẽ là một bộ phim đáng yêu, chắc chắn không thể bỏ qua trong mùa hè này" - Lê Khánh chia sẻ.
Minions là bom tấn hoạt hình được chờ đợi nhất mùa hè năm nay. Bộ phim lấy bối cảnh thập niên 1960, khi ba nhân vật Minion là Kevin, Stuart và Bob tới New York nhằm tìm kiếm một siêu ác nhân mới để phụng sự.
Tại đây, chúng gặp được Scarlet Overkill và quyết định trở thành tay chân của người phụ nữ này. Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 10/7.

Trước khi Minions chính thức ra mắt, người hâm mộ của binh đoàn tiểu quái da vàng có cơ hội nhận được những phần quà rất đáng yêu liên quan tới Minion khi tham dự Đại tiệc Minions vào cuối tuần này tại Hà Nội và TP HCM.

H.G

Bạn có thể quan tâm