Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Khôi Nguyên sẽ báo tin vui cho mẹ đầu tiên

"Mặc dù mẹ không thể thường xuyên bên cạnh tôi nhưng bà luôn quan tâm và theo dõi từng bước chân tôi đi trong cuộc sống" - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Mister International 2011 tâm sự.

Lê Khôi Nguyên sẽ báo tin vui cho mẹ đầu tiên

"Mặc dù mẹ không thể thường xuyên bên cạnh tôi nhưng bà luôn quan tâm và theo dõi từng bước chân tôi đi trong cuộc sống" - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Mister International 2011 tâm sự.

>> Lê Khôi Nguyên khoe cơ thể rắn chắc
>> Lê Khôi Nguyên hào hứng thi Mr International

Lê Khôi Nguyên sẽ báo tin vui cho mẹ đầu tiên

Những ngày này, Lê Khôi Nguyên rất chăm chỉ tập luyện hình thể.

- Để có thể lên đường thi Mister International (MI) bạn đã có sự chuẩn bị gì về trang phục, tài năng cũng như sự tập luyện?

- Cho đến lúc trước giờ lên đường tôi vẫn giữ thói quen tập luyện về hình thể và học thêm cách giao tiếp cũng như chuẩn bị mọi thứ từ hình ảnh, phong cách đến việc chọn lựa các loại trang phục mìnhsẽ mặc trong quá trình tham gia cuộc thi. Tôi đặc biệt quan trọng vấn đề kiến thức để tôi có thể đến với cuộc thi bằng phong thái tự tin nhất.

- Tiến Đoàn từng đăng quang giải thưởng cao nhất tại cuộc thi này, điều đó gây cho bạn một áp lực như thế nào?

- Đã có rất nhiều đàn anh, đàn chị đi trước tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế và đem lại nhiều niềm từ hào về cho nước nhà. Chắc chắn, tôi không thể không học hỏi từ họ. Bên cạnh đó bản thân tôi cũng nhận thấy tầm quan trọng khi là đại diện hình ảnh Việt Nam tham gia cuộc thi với bạn bè quốc tế. Chính vì vậy, nó không phải là áp lực lớn cho bản thân tôi.

Lê Khôi Nguyên sẽ báo tin vui cho mẹ đầu tiên
Lê Khôi Nguyên sẽ báo tin vui cho mẹ đầu tiên

Huấn luyện viên Al Morgan tư vấn cho Lê Khôi Nguyên các bài tập rèn luyện hình thể.

- Lần đầu tiên thi thố ở đấu trường nhan sắc quốc tế, điều gì làm bạn lo lắng nhất?

- Đó là kinh nghiệm vì đây là lần đầu tiên tôi mang chuông đi đánh xứ người mà.

- Trong những lần gặp và phỏng vấn trước, trông bạn rất hiền. Bạn nghĩ sao nếu mọi người tỏ vẻ nghi ngờ về khả năng giao tiếp cũng như ứng xử của bạn tại cuộc thi MI?

- Trong thời gian qua, tôi đã và đang trau dồi kiến thức cũng như cách giao tiếp và ứng xử của mình để có thể hoàn thiện bản thân hơn khi đến với cuộc thi Mr International lần này. Theo tôi nghĩ không vì điều đó mà mình không thể hiện được khả năng, cũng như bản lĩnh của bản thân mình.

- Mục tiêu của bạn khi đến với cuộc thi MI là gì?

- Mục đích lớn nhất cho cuộc thi Mr International lần này tôi hy vọng mình có thể thể hiện hết khả năng mình. Từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2010 rồi sau đó là Mister Việt Nam 2010, tôi nhận ra rằng, nếu mình quá đặt nặng vào vấn đề thành tích thì khó thể hiện hết khả năng của bản thân mình vì bị "ức chế" bởi hai chữ "thắng thua".

Tôi sẽ đến với cuộc thi Mister International 2011 bằng tất cả quyết tâm nhưng cũng bằng cả sự háo hức, mong muốn được giới thiệu về hình ảnh đẹp của con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

- Trong chuyến đi này bạn có nhận được sự hậu thuẫn nào từ các công ty thời trang, người mẫu hay bất kỳ một... đại gia nào không?

- Trong chuyến đi lần này sự hậu thuẫn lớn nhất cho tôi đó là đại gia đình của mình. Song song đó tôi cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ của các anh chị trong công ty Bắc Đẩu, NTK trang phục dân tộc Lê Long Dũng, vest Mizada, Maschio và trang phục thể thao của Puma.

Lê Khôi Nguyên sẽ báo tin vui cho mẹ đầu tiên
Lê Khôi Nguyên sẽ báo tin vui cho mẹ đầu tiên

- Trước giờ bạn đã từng sang Thái Lan chưa? Nếu có cơ hội được đi chơi ở Thái Lan, bạn thích đi những đâu?

- Đây là lần đầu tiên tôi đến đất nước Thái Lan. Theo tôi được biết Thái Lan là khu du lịch nổi tiếng với rất nhiều địa danh và chùa chiền Phật giáo. Đến Thái Lan, mục đích của tôi là tham gia cuộc thi Mr International nhưng nếu có cơ hội và thời gian tôi hy vọng mình có thể đến tham quan một số nơi nổi tiếng tại Thái như: Hoàng Cung Thái Lan tại thủ đô Bangkok, Bảo tàng thế giới trẻ em, Chùa Phật Ngọc và trung tâm mua sắm Central World.

- Rất ít khi bạn nhận lời xuất hiện trong những bộ hình khoe vẻ body nóng bỏng. Vì sao vậy?

- Khi chụp một bộ hình tôi luôn có những sự suy nghĩ cũng như cân nhắc, tôi hy vọng khi công chúng xem bộ hình đó có thể đón nhận tôi bằng sự nóng bỏng mang tính chất nghệ thuật, không gây phản cảm. Vì vậy tôi cũng rất khắt khe với bản thân và đắn đo khi nhận lời chụp một bộ hình nóng bỏng nào đó.

- Chuyến đi dự kiến của bạn kéo dài trong bao lâu và bạn gái bạn có lời chia sẻ hay ủng hộ nào không?

- Cuộc thi dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 10 ngày. Bạn gái tôi là niềm động viên rất lớn cho tôi về mặt tinh thần, vì thời gian này tôi luôn tất bật trong sự chuẩn bị cho cuộc thi Mr International 2011 nhưng cô ấy vẫn luôn bên cạnh ủng hộ và động viên cho tôi rất nhiều.

- Đặt giả sử bạn có một tin vui, người đầu tiên bạn muốn khoe là ai? Vì sao?

- Người tôi nghĩ đến đầu tiên đó là mẹ. Mặc dù mẹ không thể thường xuyên bên cạnh tôi nhưng bà luôn quan tâm và theo dõi từng bước chân tôi đi trong cuộc sống.

Trương Quốc Phong

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm